08:50  | 

Ngắm xe thể thao Jaguar tiền tỷ tại Hà Nội

Cùng với sự ra mắt của Discovery 2015, F-Type S Coupe là một trong những điểm nhấn trong ngày khai trương showroom Jaguar Land Rover tại Hà Nội.

Ra mắt lần đầu tiên tại Los Angeles 2013, Jaguar F-Type S Coupe thuộc dòng sản phẩm coupe thể thao với phẩm chất tập trung vào sự nhanh nhẹn, hiệu suất của động cơ và tối thiểu hóa sự tham gia của con người trong bộ máy vận hành.

Ngắm xe thể thao Jaguar tiền tỷ tại Hà Nội F-Type_Ha_Noi (2).jpgThiết kế của F-Type S Couple là sự giao thoa của 3 yếu tố mượt mà, sang trọng và cơ bắp.

Ngắm xe thể thao Jaguar tiền tỷ tại Hà Nội F-Type_Ha_Noi (3).jpgPhần đầu xe sử dụng lưới tản nhiệt làm điểm nhấn nằm giữa 2 khe gió lấy cảm hứng từ mang cá mập. Cặp đèn pha sử dụng công nghệ LED được vuốt tinh tế vuột ngược về phía sau cũng là một trong những chi tiết "đắt" mang lại vẻ đẹp cho dòng F-Type. 

Ngắm xe thể thao Jaguar tiền tỷ tại Hà Nội F-Type_Ha_Noi (4).jpgChiếc xe thể thao của Jaguar có tổng chiều dài 4,470mm.

Ngắm xe thể thao Jaguar tiền tỷ tại Hà Nội F-Type_Ha_Noi (5).jpgBánh xe 20 inch đi cùng bộ lốp Pirelli P Zero và la-zăng hợp kim 7 chấu kép.

Ngắm xe thể thao Jaguar tiền tỷ tại Hà Nội F-Type_Ha_Noi (22).jpgĐuôi xe với cụm đèn hậu đặc trưng cùng cặp ống thể thao giúp nhận dạng phiên bản động cơ V6.

Ngắm xe thể thao Jaguar tiền tỷ tại Hà Nội F-Type_Ha_Noi (7).jpg

Ngắm xe thể thao Jaguar tiền tỷ tại Hà Nội F-Type_Ha_Noi (6).jpgĐèn hậu sử dụng công nghệ LED vuốt ngang.

Ngắm xe thể thao Jaguar tiền tỷ tại Hà Nội F-Type_Ha_Noi (8).jpgTrái tim của Jaguar F-Type S Coupe sử dụng động cơ V6 dung tích 3.0L, sản sinh công suất 340 mã lực, mô men xoắn 450Nm. Động cơ cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h mất 4,9 giây, tốc độ tối đa 275 km/h.

Ngắm xe thể thao Jaguar tiền tỷ tại Hà Nội F-Type_Ha_Noi (9).jpgVô lăng 3 chấu thể thao đi cùng chắc nút bấm tiện lợi.

Ngắm xe thể thao Jaguar tiền tỷ tại Hà Nội F-Type_Ha_Noi (10).jpg

Ngắm xe thể thao Jaguar tiền tỷ tại Hà Nội F-Type_Ha_Noi (11).jpgBảng điều khiển trung tâm tập trung vào người lái với các chức năng cần thiết cho một chiếc xe thể thao.

Ngắm xe thể thao Jaguar tiền tỷ tại Hà Nội F-Type_Ha_Noi (1).jpgNội thất của F-Type S lấy cảm hứng từ buồng lái của một chiến đấu cơ hiện đại, đặc biệt là các phím chức năng được bố trí theo nhóm, đẹp, sang trọng và hết sức khoa học. 

Ngắm xe thể thao Jaguar tiền tỷ tại Hà Nội F-Type_Ha_Noi (2).jpgThú vị hơn, chiếc F-Type S Coupe từng là món quà mà Jaguar dành tặng riêng cho "người đặc biệt" Jose Mourinho. Ngoài ra, mức giá mà Jaguar đưa ra cho chiếc xe của mình tại thị trường Mỹ là 81.000 USD tương đương 1,7 tỷ đồng.

 Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm