11:57  | 

Nhiều công nghệ mới được Ford mang đến CES Asia

Ford đã thể hiện tầm nhìn vững vàng về tương lai của di chuyển cá nhân tại lễ khai mạc triển lãm Điện tử tiêu dùng Châu Á - CES Asia.

Các thử nghiệm nằm trong kế hoạch “Di chuyển thông minh Ford” bao gồm những công nghệ kết nối trong ô tô mới nhất và sự kiện ra mắt Phong cách MyEnergi tại Trung Quốc, thể hiện cam kết của Ford trong tối ưu công nghệ để mở ra những phương thức di chuyển mới trên thế giới.

Nhiều công nghệ mới được Ford mang đến CES Asia Ford_CES (2).jpgJim Buczkowski và Joe Beiser giới thiệu kế hoạch Di chuyển thông minh Ford

Bên cạnh hai chương trình thử nghiệm của “Di chuyển thông minh Ford”, Ford còn mang đến CES Asia thế hệ giải pháp kết nối tân tiến nhất – SYNC 3; Mẫu xe Ford Focus mới vừa ra mắt; thử nghiệm Phong cách MyEnergi; siêu xe Ford GT mới và nhiều điều thú vị khác.

Nhiều công nghệ mới được Ford mang đến CES Asia Ford_CES.jpg Nhiều công nghệ mới được Ford mang đến CES Asia Ford_CES (1).jpg Công nghệ đỗ xe mới và không gian trưng bày phong cách MyEnerGi của Ford

“Trong suốt một trăm năm qua, Ford đã không ngừng nỗ lực giới thiệu đến công chúng những cải tiến đột phá; với trọng tâm là khao khát đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho hàng triệu người trên khắp thế giới”, ông John Lawler, Chủ tịch kiêm CEO của Ford Trung Quốc chia sẻ. “Tất cả sản phẩm nằm trong kế hoạch Di chuyển thông minh Ford tại triển lãm CES Asia ngày hôm nay chính là bước tiếp nối lịch sử lâu dài của hãng về những thành tựu cải thiện trải nghiệm lái xe cũng như thực tiễn hoá khả năng “di chuyển cá nhân” tới đông đảo công chúng.” 

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm