07:03  | 

Ngắm Range Rover Supercharged độ Hamann độc nhất Việt Nam

Chiếc Range Rover Supercharged 2014 lột xác hoàn toàn với gói độ bodykit của hãng độ lừng danh Hamann.

Thay đổi nhiều nhất của xe chính là phần mặt trước với 1 bộ cản và lưới tản nhiệt hoàn toàn mới. Các kỹ sư của Hamann đã thiết kế lại và chia cản trước thành nhiều mảng khác nhau, phân cách bởi những thanh bản to cứng cáp. Cùng với đó, 2 bên góc cản trước còn được tích hợp thêm đèn LED để tăng tính thẩm mỹ và khả năng chiếu sáng cho xe. Chạy dọc 2 bên sườn là những thanh lớn được thêm vào nhằm tăng tính khí động học cho xe.

Ngắm Range Rover Supercharged độ Hamann độc nhất Việt Nam range rover độ hamann  (1).jpgChiếc Range Rover Supercharged độ Hamann độc nhất Việt Nam hiện nay

Phần đuôi phía sau xe hầu như không có gì thay đổi ngoài cặp ống xả kép thể thao khá ấn tượng. Gói độ của Hamann trang bị cho chiếc Range Rover Supercharged một bộ mâm hoàn toàn mới mang thương hiệu Hamann với kích thước 22 inch như trên bản tiêu chuẩn, đi kèm  với đó bộ lốp thể thao cực chất.

Ngắm Range Rover Supercharged độ Hamann độc nhất Việt Nam range rover độ hamann  (11).jpgXe sử dụng bộ mâm hoàn toàn mới của hãng độ Hamann với kích thước 22 inch.

Ngoài bộ bodykit của Hamann, chiếc Supercharged này gần như vẫn giữ nguyên lại những thiết kế nguyên bản phần nội thất và động cơ của xe. Range Rover Supercharged được trang bị màn hình trước DVD, Navigation, 5 camera xung quanh xe, cảm biến trước, sau, cảm biến đèn thông minh. Một số hệ thống nổi bật như báo động khi đi sai làn đường, nâng hạ gầm theo ý muốn, số thể thao tích hợp trên vô-lăng, … Supercharged 2014 được trang bị động cơ V6 3.0L, hộp số tự động 8 cấp. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu 11 – 13L/100 km.

Ngắm Range Rover Supercharged độ Hamann độc nhất Việt Nam range rover độ hamann  (7).jpgNội thất bên trong xe gần như không có gì thay đổi.

Chiếc Range Rover Supercharged độ Hamann độc nhất Việt Nam này hiện đang có mặt ở Showroom Việt Thắng Auto số 3 Nguyễn Văn Linh, Hà Nội. >> Xem thêm ảnh Range Rover Supercharged độ Hamann

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm