09:03  | 

“Truy” tung tích thiếu gia phá nát siêu xe LaFerrari tại Thượng Hải

Không chỉ sở hữu LaFerrari, thiếu gia 27 tuổi còn thửa riêng cho mình những cái tên đình đám khác như McLaren P1, Koenigsegg Agera R và Mercedes-Benz G65 AMG.

Mới đây, trên các trang tin, mạng xã hội liên tục đưa tin về siêu xe triệu đô Ferrari LaFerrari gặp nạn tại Thượng Hải. Được biết, chiếc xe đã mất lái trong điều kiện trơn trượt và đã đâm vào rào chắn bên đường dẫn đến hư hỏng nặng. Đáng chú ý hơn, người điều khiển chiếc xe lại là một chàng trai tuổi vị thành niên và vẫn tỏ ra rất bình thản khi siêu phẩm trị giá 3,67 triệu USD (tại thị trường Trung Quốc) của mình gặp nạn.

“Truy” tung tích thiếu gia phá nát siêu xe LaFerrari tại Thượng Hải qin king fen (4).jpgQin King Fen

Theo giới truyền thông Trung Quốc, người phá nát siêu xe triệu đô LaFerrari là Qin King Fen và mới chỉ 27 tuổi. Còn trẻ là vậy nhưng anh đã thửa cho riêng mình các siêu phẩm đáng mơ ước, điển hình như McLaren P1 trắng, Koenigsegg Agera R, Mercedes-Benz G65 AMG đen mờ và một số “hàng khủng” khác đang được anh cất giữ trong một gara tại Thượng Hải. Đáng chú ý hơn, Fen còn sở hữu máy bay cá nhân và thậm chí cả một chiếc tàu ngầm cũng đang nằm trong bộ sưu tập của anh.

Bên cạnh tình yêu dành cho những chiếc xe, chàng trai 27 tuổi tuổi còn có niềm đam mê đặc biệt dành cho thể thao điện tử eSports. Được biết, Fen đang là chủ nhân của Team King, một đội chơi League of Legends chuyên nghiệp lớn nhất Trung Quốc. Năm thành viên thuộc đội Team King hiện nay là những người có thu nhập trong làng eSports khủng nhất mọi thời đại với doanh thu ở khu vực là 1,2 triệu USD.

“Truy” tung tích thiếu gia phá nát siêu xe LaFerrari tại Thượng Hải qin king fen (1).jpgNữ diễn viên phim truyền hình, ca sĩ Jia Qing

Thú vị hơn, Qin King Fen không bao giờ uống rượu và hút thuốc lá và đang có mối quan hệ tính ái với nữ diễn viên phim truyền hình, ca sĩ Jia Qing. Hiện tại, chàng trai đa tài này còn đang nắm quyền sở hữu một đội bóng rổ và vị trí Chủ tịch Công ty Đầu tư Shanghai Fen Rong.

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm