19:25  | 

"Ngó" BMW i8 màu độc của "dân chơi"

Siêu xe hybrid của BMW trở nên nổi bật sau khi được làm lại với gói sơn Matte xanh mạ chorme khá táo bạo.

Có thể đánh giá đây là một trong những chiếc i8 có màu sắc sặc sỡ nhất từ trước đến nay. Màu xanh matte được phủ thêm một lớp chorme bóng bên trên càng làm xe thêm nổi bật. Ngoài ra, một số chi đường nét màu đen kết hợp cùng cũng một phần tạo nên sự ấn tượng cho xe. Các chi tiết đó bao gồm cản trước, lưới tản nhiệt, một phần nắp capô, 4 bộ mâm và một phần cản sau…

Chiếc BMW I8 có màu xanh matte mạ chorme độc đáo thuộc sở hữu của 1 dân chơi có tiếng tại Hong Kong.

Nói thêm về BMW i8, xe sở hữu kích thước 4.689mm dài, 1.942mm rộng, 1.298mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.800mm. Cũng giống như mẫu xe dành cho siêu đô thị i3, phần trung tâm của i8 là cấu trúc LifeDrive, nhấn mạnh vào các vật liệu nhẹ. Chất dẻo-sợi carbon CFRP được sử dụng cho khoang cabin, được gọi là module Life, còn nhôm dùng cho khung gầm (mang theo hệ dẫn động) gọi là module Drive.

Ngoài việc thay đổi màu sơn ấn tượng, siêu xe này gần như không được độ gì thêm.

BMW I8 sử dụng động cơ 1.5L TwinPower Turbo 3 xy-lanh, một mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion. Hệ động cơ plug-in hybrid này cho công suấ kết hợp tối đa 362 mã lực, đủ để i8 tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây và đạt tốc độ giới hạn 250km/h. BMW I8 được phân phối với giá bán khoảng 136.000 USD tại Mỹ.

Thêm một số hình ảnh về BMW I8 sơn matte xanh mạ chorme:


Màu xanh matte được phủ một lớp chorme bên trên khiến chiếc xe trở nên khá bóng bảy.


Những viền màu đen bóng xen lẫn trên nền màu xanh tạo nên một phong cách khá độc đáo.


Cản trước được thay đổi bằng chất liệu cacbon nhẹ.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm