14:42  | 

Mansory “lột xác” Porsche Cayenne Turbo và Turbo S

Hãng độ lừng danh Mansory vừa cho ra lò gói độ hoàn toàn mới dành riêng cho Porsche Cayenne Turbo và Turbo S với thay đổi cả hình dáng và động cơ.

Hàng loạt những thay đổi về mặt thiết kế với một bộ bodykit cực kì táo bạo khiến chiếc Porsche Cayenne trở nên vô cùng đặc biệt mà chắc hẳn không phải ai cũng dễ dàng nhận ra. Phần lưới tản nhiệt phía trước gần như được thiết kế lại hoàn toàn. Những chi tiết làm từ carbon xuất hiện khá nhiều đặc biệt là phần cản trước của xe.

Mansory “lột xác” Porsche Cayenne Turbo và Turbo S mansory_porsche_cayenne_01.jpgPorsche Cayenne Turbo với gói độ Mansory.

Một bộ vành mới rộng hơn khá nhiều và được đẩy loe ra phía ngoài. Đi kèm với nó là bộ mâm đen đa chấu, lốp thể thao mỏng và một logo Mansory nằm chính giữa. Phía sau xe xuất hiện cánh gió khá lớn, phía dưới chỗ của một cản sau làm từ carbon siêu nhẹ kèm theo hệ thống ống xả kép thể thao.

Mansory “lột xác” Porsche Cayenne Turbo và Turbo S mansory_porsche_cayenne_02.jpgKhá nhiều các chi tiết trên xe được làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ.

Tuy nhiên, điểm nổi trội nhất của gói độ này lại không nằm ở sự thay đổi bên ngoài xe. Từ khối động cơ ban đầu, Mansory đã lắp đặt một bộ twin-turbocharged V8 xăng cho Cayenne Turbo với hệ thống Plug & Play. Thông thường, Cayenne Turbo sản sinh 520 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 750 Nm mô-men xoắn giữa 2250 và 4000 vòng/phút.

Sau khi trang bị gói điều chỉnh của Mansory, những con số này tăng lên tới 570 mã lực và 830 Nm. Kết quả là xe có khả năng tắng tốc từ 0 - 100 km/h giảm từ 4,5 giây xuống còn 4,1 giây.

Mansory “lột xác” Porsche Cayenne Turbo và Turbo S mansory_porsche_cayenne_07.jpgĐộng cơ mới được Mansory tăng chỉnh lại.

Đối với Porsche Cayenne Turbo S, động cơ gần như không thay đổi mà chỉ được trang bị thêm Plug & Play kit. Điều này giúp hiệu suất của xe tăng từ 570 mã lực và 800 Nm lên 620 mã lực và 870 Nm. Thời gian từ 0 - 100 km/h giảm từ 4.1 giây xuống còn 3,8 giây.

Mansory “lột xác” Porsche Cayenne Turbo và Turbo S mansory_porsche_cayenne_03.jpgVới sự thay đổi này, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn số 1 cho các tín đồ yêu độ xe Porsche.

Với hàng loạt những thay đổi về diện mạo cũng như hiệu suất của xe, chắc chắn đây sẽ lại là một gói độ hot của hãng độ lừng danh Mansory trong thời gian tới.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm