14:51  | 

Chùm ảnh: Hàng trăm môtô "khủng" có mặt tại thành phố Đà Nẵng

Ngày đầu tiên của đại hội môtô 3 miền năm 2015, thành phố Đà Nẵng "đón chào" hàng trăm mẫu môtô phân khối lớn với đủ các thương hiệu từ khắp các miền tổ quốc đổ về.

Nằm trong khuôn khổ đại hội môtô 3 miền năm 2015 diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/6 tại Đà Nẵng. Theo dự kiến của ban tổ chức, sẽ có khoảng hơn 40 câu lạc bộ, hội, nhóm, cùng những người có chung niềm đam mê môtô đến từ khắp các vùng miền hội tụ về đây.

Chùm ảnh: Hàng trăm môtô
Sáng nay, phần lớn các đoàn môtô tham dự đại hội môtô 3 miền năm 2015 đều đã có mặt tại Đà Nẵng. Tất cả đều được câu lạc bộ môtô Đà Nẵng tiếp đón nhiệt tình ngay khi tiến vào thành phố.

Chùm ảnh: Hàng trăm môtô
Hàng trăm mẫu mô tô phân khối lớn, nhỏ đến từ rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng như Ducati, Harley Davidson, Kawasaki, Honda, BMW, ...  đều góp mặt. (Ảnh Đặng Vũ Duy Hưng)

Chùm ảnh: Hàng trăm môtô
Có mặt tại Đà thành thời điểm hiện tại, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc xe phân khối lớn đa sắc màu hoặc được nghe những âm thanh vang dội từ động cơ của chúng phát ra mỗi khi đi qua bạn (Ảnh Đặng Vũ Duy Hưng).

Chùm ảnh: Hàng trăm môtô
Chiếc B-King GSF1300 được độ lại mặt quỷ cùng một bánh sau cực khủng của 1 biker đến từ Hà Nội (Ảnh Đặng Vũ Duy Hưng).

Chùm ảnh: Hàng trăm môtô
Câu lạc bộ Ducati Hà Nội với lực lượng hùng hậu cũng đã có mặt tại đây từ rất sớm.

Chùm ảnh: Hàng trăm môtô

Chùm ảnh: Hàng trăm môtô
Cặp đôi hàng khủng đến từ BMW Motorrad (Ảnh Dương Thanh Tùng)

Chùm ảnh: Hàng trăm môtô

Sau khi các đoàn đã có mặt đông đủ, chiều nay ban tổ chức sẽ tổ chức rửa xe, thay dầu và kiểm tra kĩ thuật sau một chặng đường dài. Kế đó là chương trình chụp hình lưu niệm tại Khu vực biển đối diện khách sạn Holiday Beach số 300 đường Võ Nguyên Giáp.

>> Xem tiếp

Hoàng Huy (TTTĐ)
Video: Vũ Tuấn Anh

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm