10:01  | 

Dàn xe sang Audi đã đổ bộ lên đảo Phú Quốc

38 chiếc Audi, trong đó có 8 siêu xe R8 Coupe đã có mặt tại đảo Phú Quốc để sẵn sàng cho sự kiện Trải nghiệm xe Audi diễn ra từ ngày 25-28/06 tới.

Đây là lần đầu tiên chương trình trải nghiệm xe Audi diễn ra tại Việt Nam. Những sự kiện trước đó diễn ra tại trường đua F1 Sepang (2011), Đài Loan (2012), trường đua F1 Ấn Độ (2013) và trường đua Autodrome ở Dubai (2014).

Năm nay, chương trình trải nghiệm xe Audi sẽ được tổ chức riêng biệt tại sân bay đảo Phú Quốc với sự tham gia của 300 khách mời, trong đó có siêu mẫu Thanh Hằng, đại sứ thương hiệu của Audi A6 mới.

Dàn xe sang Audi đã đổ bộ lên đảo Phú Quốc audi-r8-coupe (2).jpgSiêu mẫu Thanh Hằng, đại sứ thương hiệu của Audi A6 mới.

Các khách hàng Audi sẽ có cơ hội được lái thử những mẫu xe mới nhất của Audi tại Việt Nam – gồm Audi A6 mới và TT Coupe – cũng như trải nghiệm 8 chiếc Audi R8 để rèn luyện các kỹ năng lái xe trên một trong những siêu phẩm được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

"Audi Việt Nam được thành lập cách đây 8 năm, vì vậy chúng tôi nghĩ việc mang 8 chiếc R8 tới đảo Phú Quốc sẽ là cách độc đáo để kỷ niệm cột mốc này với các khách hàng Audi và lần đầu tiên ghi dấu địa danh Phú Quốc và Việt Nam lên bản đồ thế giới xe thể thao của Audi", ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ.

 

Dàn xe sang Audi đã đổ bộ lên đảo Phú Quốc audi-r8-coupe (1).jpg8 chiếc Audi R8 Coupe phục vụ trong chương trình lái thử.

Tổng số xe Audi đã chuyển tới đảo Phú Quốc để phục vụ cho chương trình Trải nghiệm lần này gồm 3 chiếc Audi TT, 2 chiếc Audi A3, 2 chiếc Audi A4, 3 chiếc Audi A5 Sportback, 7 chiếc Audi A6, 3 chiếc Audi A7 Sportback, 1 chiếc Audi A8L, 2 chiếc Audi Q3, 6 chiếc Audi Q5, 2 chiếc Audi Q7 và 8 chiếc Audi R8 Coupe.

Tất cả các bài tập trải nghiệm sẽ được hướng dẫn bởi đội chuyên gia đầy kinh nghiệm đến từ Audi AG: Ông Stefan Eichhorner – tay đua chuyên nghiệp người Áo và là chuyên gia đào tạo lái xe Audi trong 11 năm – trưởng nhóm, ông Richard Sorensen – Giám đốc đào tạo Audi khu vực Đông Nam Á – cũng sẽ tham gia hướng dẫn cùng với 2 chuyên gia khác là bà Alexandra Iris Hase và bà Anita Heidi Celec.

Dàn xe sang Audi đã đổ bộ lên đảo Phú Quốc audi-r8-coupe (3).jpg

Chương trình trải nghiệm Audi sẽ bắt đầu với những bài giới thiệu về các kỹ năng đánh lái năng động của xe. Các kỹ năng lái xe nâng cao thông qua 5 bài tập lái khác nhau được xây dựng bởi chuyên gia Stefan Eichhorner gồm: kỹ thuật đánh lái để chuyển làn khẩn cấp, đánh lái qua chướng ngại vật, phanh khẩn cấp ở tốc độ cao, lái xe ở từng cung đường, và lái toàn cung đường phức hợp. Các mẫu xe Audi A6 mới, TT, A3, Q5 và R8 Coupe sẽ được sử dụng để luyện tập và rèn luyện các kỹ năng lái tốt nhất cho người tham dự.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm