14:46  | 

FUSO Việt Nam bàn giao lô xe tải cho DB Schenker

FUSO Việt Nam vừa thực hiện lễ bàn giao lô xe tải đầu tiên cho DB Schenker, một công ty kinh doanh vận tải và dịch vụ hậu cần có tên tuổi trên thị trường.

Cụ thể, lô xe đầu tiên mà DB Schenker đặt mua thuộc hai phân khúc xe đầu kéo FV517 và xe tải nhẹ Canter.

FUSO Việt Nam bàn giao lô xe tải cho DB Schenker xe-tai-fuso-.jpgLô xe tải FUSO bàn giao cho DB Schenker.

Ông Juergen Braunbach, Tổng Giám đốc DB Schenker phát biểu: “DB Schenker đáng giá cao sự hợp tác với Mercedes-Benz Việt Nam trong ngày hôm nay. Buổi lễ bàn giao xe tải FUSO thể hiện đúng cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp phương tiện vận tải chất lượng hàng đầu dành cho khách hàng.”

Trong khi đó, ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Việc giao lô xe tải FUSO đầu tiên cho DB Schenker với cương vị là một đối tác, và giờ đây là một khách hàng tiềm năng thật sự là điều mà tôi rất tự hào. Với chất lượng của xe tải FUSO, chúng tôi tự tin sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường của khách hàng”.

Thương hiệu xe tải FUSO ra mắt thị trường Việt vào tháng 10/2014 sau khi được chuyển giao quyền phân phối, lắp ráp và nhập khẩu độc quyền cho Mercedes-Benz Việt Nam.

Dưới sự tiếp quản của Mercedes-Benz Việt Nam, FUSO đã gặt hái được những thành công nhất định và đang dần trở thành thương hiệu xe tải hàng đầu trên thị trường và được người tiêu dùng ghi nhận.

Hiện tại, các dòng xe tải FUSO do Mercedes-Benz Việt Nam cung cấp bao gồm: FUSO Canter, FUSO Fighter và FUSO Tractor.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm