12:24  | 

Honda Việt Nam khởi động sân chơi “Be U+ with Honda 2015”

Honda Việt Nam vừa cho ra mắt một chương trình hoàn toàn mới với tên gọi “Be U+ with Honda 2015”.

Chương trình này sẽ là sự kết hợp giữa hai chuỗi sự kiện Honda Be U và Honda Plus U nhằm tăng cường hơn nữa các hoạt động tri ân khách hàng thân thiết của Honda Việt Nam, đồng thời tiếp tục tổ chức sân chơi sôi động và cuốn hút cho giới trẻ.

Honda Việt Nam khởi động sân chơi “Be U+ with Honda 2015” honda be U + (6).jpgHonda Việt Nam chính thứ khởi động một sân chơi hoàn toàn mới mang tên BeU + with Honda 2015.

Từ tháng 6 năm 2015 đến tháng 1 năm 2016, Honda Việt Nam sẽ tiến hành tổ chức 174 chương trình tại 38 tỉnh/thành trên cả nước. Trong đó có 136 chương trình quy mô nhỏ tập trung vào hoạt động tri ân khách hàng với các hoạt động thay dầu miễn phí cho các xe máy Honda; trải nghiệm và tìm hiểu các dòng xe của hãng; được đào tạo các kiến thức, kỹ năng Lái xe an toàn; tham gia các trò chơi để nhận được những phần quà thú vị.

Honda Việt Nam khởi động sân chơi “Be U+ with Honda 2015” honda be U + (3).jpg Honda Việt Nam khởi động sân chơi “Be U+ with Honda 2015” honda be U + (4).jpg Honda Việt Nam khởi động sân chơi “Be U+ with Honda 2015” honda be U + (5).jpg Chương trình sẽ được triển khai trên 38 tỉnh/thành với nhiều hoạt động bổ ích.

Ngoài ra, Honda Việt Nam còn tổ chức 38 chương trình với quy mô lớn hơn. tại đây khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức đêm nhạc sôi động với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Đối với các bạn trẻ, cuộc thi Be U+ sẽ là nơi các thí sinh được thỏa sức tranh tài trên các lĩnh vực ca hát, vũ đạo, đá bóng và thử thách Sasuke. Sự góp mặt của một đội ngũ chuyên gia tham dự để đào tạo chuyên nghiệp cho các thí sinh sẽ giúp nâng cao chất lượng của cuộc thi lên rất nhiều.

Nhằm mở rộng hơn nữa phạm vi của chương trình, Honda Việt Nam còn tổ chức cuộc thi Be U+ Online cho các bạn trẻ tài năng trong lĩnh vực ca hát và nhảy. Truy cập vào Website http://www.honda.com.vn/beu+/ để biết thêm chi tiết cũng như Lịch trình hoạt động của “Be U+ with Honda 2015”.

Thông qua chuỗi sự kiện mới này, Honda Việt Nam mong muốn đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành, là một sân chơi nơi các bạn trẻ có thể thỏa mãn khát khao, đam mê khám phá bản thân và mong muốn hiện thực hóa những ước mơ.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm