07:32  | 

Khách hàng mua xe Audi có thể được hỗ trợ cho vay tới 100%

Tại lễ ra mắt mẫu A6 vừa qua, Audi và Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) đã ký hợp tác kinh doanh, theo đó các khách hàng mua xe Audi có thể được hỗ trợ cho vay tới 100% và thêm ưu đãi khi mua Audi A3, A4, Q3 và Q7.

Kể từ 26/6 tới 30/9, Viet Capital Bank và Công ty Cổ phần Liên Á Quốc  Tế - nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam ký kết Hợp tác tài trợ khách hàng mua xe ôtô và triển khai chương trình ưu đãi vay mua xe Audi: “Sở hữu ngay Audi cùng Viet Capital Bank”.

Khách hàng mua xe Audi có thể được hỗ trợ cho vay tới 100% audi-vietnam.jpgAudi Việt Nam và Viet Capital Bank ký thỏa thuận hợp tác.

Viet Capital Bank dành gói tín dụng trị giá tới 300 tỷ đồng cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tham gia chương trình trên với hạn mức có thể vay vốn tới 100% giá trị xe. Trong trường hợp khách hàng dùng chính chiếc xe mua làm tài sản bảo đảm, hạn mức cho vay tối đa là 80% giá trị của xe.

Bất động sản, thẻ tiết kiệm/số dư tiền gửi hoặc chính xe mua đều được chấp nhận làm tài sản bảo đảm.

Các khách hàng của Audi đều có thể vay vốn mua xe trong thời hạn tối thiểu 24 tháng, tối đa 60 tháng đối với Khách hàng doanh nghiệp và 72 tháng đối với Khách hàng cá nhân.

Trong chương trình này, Viet Capital Bank hỗ trợ mức lãi suất ưu đãi 6,9%/năm trong 1 năm đầu tiên. Kể từ năm thứ 2, lãi suất sẽ bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm VNĐ kỳ hạn 12 tháng lĩnh lãi cuối kỳ cộng biên độ 4%/năm.

Đặc biệt, các khách hàng mua Audi A3, A4, Q3, hoặc Q7 còn được chiết khấu lên tới 60 triệu VNĐ.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm