08:04  | 

Range Rover Evoque 2016 bản mui trần lần đầu lộ diện

Lần đầu tiên chiếc Range Rover Evoque 2016 bản mui trần bị bắt gặp ngoài thực tế khi đang thực hiện chụp ảnh quảng cáo tại một khu đất rộng.

Hình ảnh về chiếc Evoque mui trần này được ghi lại bởi một người dùng Facebook có tên FERD. Trong chuyến tham quan ngang qua đây ông đã tình cờ bắt gặp chiếc xe đang di chuyển phía dưới trong tình trạng được mở mui.

Range Rover Evoque 2016 bản mui trần lần đầu lộ diện evoque mui trần (5).jpgChiếc Range Rover Evoque 2016 bản mui trần bị bắt gặp khi đang chụp hình quảng cáo.

Chiếc Evoque mui trần này có màu cam khá nổi bật. Xung quanh xe là một nhóm người với các thiết bị ghi hình. Nhiều khả năng đây chính là một buổi chụp hình quảng cáo chuẩn bị cho chương trình ra mắt xe trong thời gian tới đây.

Range Rover Evoque concept bản mui trần lần đầu xuất hiện ở triển lãm ôtô Geneva 2012. Đến tháng 3 vừa rồi, hãng xe sang đến từ Anh quốc mới chính thức xác nhận sẽ đưa vào sản xuất phiên bản mui trần của Evoque với thiết cũng như hình dáng tương tự với nguyên mẫu từng xuất hiện trước đó.

Range Rover Evoque 2016 bản mui trần lần đầu lộ diện evoque mui trần (4).jpgChiếc Evoque mở mui ra và chạy trên một con đường mòn, xung quanh là khá nhiều ng đang chụp hình và quay phim.

Dựa vào hình ảnh ghi lại được cùng khuôn mẫu năm 2012 ta có thể đoán được xe sẽ có kết cấu 2 + 2, phía trên là mui mềm có thể đóng mở tự động. Mặt trước và các chi tiết nhỏ khác sẽ có thiết kế tương tự như phiên bản mui cứng đang được phân phối trên thị trường hiện nay.

Range Rover Evoque 2016 bản mui trần lần đầu lộ diện evoque mui trần (2).jpg Range Rover Evoque 2016 bản mui trần lần đầu lộ diện evoque mui trần (1).jpg Dự kiến Evoque 2016 bản mui trần sẽ vẫn giữ thiết kế tương tự phiên bản concept từng xuất hiện năm 2012.

Range Rover Evoque mui trần dự kiến sử dụng động cơ hoàn toàn mới có tên Ingenium của Jaguar Land Rover. Các bản động cơ xăng và dầu dung tích 2 lít có thể kết hợp họp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 9 cấp. Chiếc Crossover này sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu trước hoặc tùy chọn dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Với việc xuất hiện tại một buổi chụp hình quảng cáo trong tình trạng không ngụy trang như thế này thì nhiều khả năng Evoque mui trần phiên bản 2016 sẽ được Jaguar Land Rover chính thức giới thiệu ra thị trường tại Frankfurt vào đầu tháng 9 tới.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm