11:10  | 

Range Rover mui trần cực độc dành riêng cho Nữ hoàng Anh

Trong lần xuất hiện trước công chúng vừa qua, nữ hoàng Elizabeth II đã tiến ra quảng trường cùng với một chiếc Range Rover mui trần thế hệ mới nhất dành riêng cho hoàng gia Anh.

Chiếc SUV mới nhất của Nữ hoàng mang thiết kế đặc trưng của những mẫu xe nhà Range Rover. Đây được coi như phiên bản Bespoke dành riêng cho người đứng đầu Hoàng gia Anh vì nó được thiết kế và chế tạo bởi bộ phận đặc biệt Operations của Jaguar Land Rover.

Range Rover mui trần cực độc dành riêng cho Nữ hoàng Anh The-Queens-Range-Rover-SVO copy copy.jpgChiếc Land Rover Range Rover  phiên bản mui trần đặc biệt dành cho nữ hoàng Elizabeth II.

Chiếc Range Rover đặc biệt này mang thiết kế tương tự như phiên bản Autobiography LWB Black Edition – mẫu xe đầu bảng mà Land Rover đang phân phối trên thị trường hiện nay. Một số chi tiết đã được thay đổi sao cho phù hợp với việc đưa đón Nữ hoàng. Toàn bộ phần nóc cũng như kính chắn gió phía sau được gỡ bỏ hoàn toàn.

Range Rover mui trần cực độc dành riêng cho Nữ hoàng Anh her-majesty-the-queen-has-a-hybrid-range-rover-lwb-landaulet-photo-gallery-96589-7 copy.jpgXe sở hữu thiết kế cơ bản tương tự như mấu SUV đầu bảng Autobiography LWB Black Edition.

Không gian khoang phía sau được làm bằng phẳng tạo điều kiện cho Nữ hoàng cùng gia đình hoàng thân có thể đứng lên để chào cờ cũng như chào người dân mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên phía sau cùng vẫn được giữ lại một chiếc ghế gấp dành cho những lúc Nữ hoàng ngồi xuống nghỉ ngơi.

Range Rover mui trần cực độc dành riêng cho Nữ hoàng Anh Range-Rover-State-Review-Vehicle copy.jpgXe sở hữu động cơ diesel kết hợp động cơ điện.

Một yếu tố khá đặc biệt nữa của chiếc xe này chính là động cơ Diesel lai Powerplant tiên tiến. Khối động cơ kép này có thể cho phép xe chạy hoàn toàn bằng điện giúp vận hành êm ái, không gây ra nhiều tiếng ồn ảnh hưởng đến không khí trang nghiêm tại mỗi buổi diễu hành.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chi tiết nào về hệ thống điều khiển cũng như trang bị an toàn tuyệt mật cho xe. Tuy nhiên, chắc chắn đây sẽ là một trong những chiếc SUV độc và đặc biệt nhất mà Land Rover từng sản xuất.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm