11:50  | 

Toyota khởi động Trại hè bóng đá thiếu niên 2015

Trại hè bóng đó thiếu niên Toyota 2015 dành cho các em học sinh nam trong độ tuổi từ 9 đến 11 diễn ra từ ngày 5/7 đến ngày 31/8/2015.

Chương trình nằm trong khuôn khổ dự án bóng đá Toyota Mê Kông được khởi xướng bởi công ty ô tô Toyota Châu Á – Thái Bình Dương (TMAP) bắt đầu từ năm 2014 tại các quốc gia khu vực sông Mê Kông. Chương trình này gồm 2 hoạt động chính là giải bóng đá vô dịch Toyota các câu lạc bộ khu vực sông Mê Kông và hoạt động giao hữu bóng đá trẻ Toyota Khu vực sông Mê Kông.

Toyota khởi động Trại hè bóng đá thiếu niên 2015 trại hè bóng đá (2).jpgÔng Maruta - Tổng giám đốc TMV phát biểu tại buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, ông Maruta – tổng giám đốc công ty ô tô Toyota Motor Việt Nam khẳng định thông qua việc thực hiện Trại hè bóng đá thiếu niên, Toyota mong muốn khuyến khích, nuôi dưỡng tình yêu và niềm đam mê trái bóng tròn của các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam. Tham gia vào hoạt động này, các bạn nhỏ không chỉ được huấn luyện những kĩ năng và kỹ thuật cơ bản trong chơi bóng mà quan trọng hơn các em còn được đào tạo và học hỏi tính kiên nhẫn, sự bên bỉ, tinh thần chơi đẹp, tính đoàn kết và tinh thần tập thể.

Đây chính là lần đầu tiên Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình sẽ dành cho các bé trai trong độ tuổi từ 9 đến 11 (sinh từ 01/01/2004 đến 31/12/2006), là công dân mang quốc tịch Việt Nam, hiện đang sống và học tập tại Việt Nam. Sau khi vượt qua vòng tuyển chọn, các em sẽ được đào tạo bởi huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn, cựu cầu thủ bóng đá rất nổi tiếng của nước nhà cùng hàng loạt những chuyên gia bóng đá hàng đầu khác.

Toyota khởi động Trại hè bóng đá thiếu niên 2015 trại hè bóng đá (1).jpgĐây sẽ là một sân chơi vô cùng bổ ích cho các em nhỏ trong độ tuổi từ 9 đến 11 mỗi khi hè về.

Chương trình sẽ bao gồm 3 hoạt động chính, đầu tiên là vòng sơ tuyển diễn ra từ ngày 5/7 đến hết ngày 26/7/2015 tại 4 khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Hoạt động thứ 2 là chương trình Cắm trại và tập huấn diễn ra từ ngày 8/8 đến 14/8/2015 tại thành phố Hồ Chí Minh. Cuối cùng là chuyến thi đấu giao hữu với đội tuyển trẻ của liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản tại Nhật Bản.

Ban tổ chức sẽ bắt đầu nhận hồ sơ và đăng kí dự tuyển từ ngày hôm nay (19/6) đến hết ngày 26/7/2015. Thông tin chi tiết về chương trình cũng như các địa điểm tham gia đăng kí dự tuyển các bậc phụ huynh có thể tham khảo tại website www.toyota.com.vn.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm