05:40  | 

Ảnh thực tế môtô giá rẻ 125cc mới của Honda

Mẫu môtô 125 phân khối mới của Honda xuất hiện tại một khu vực chạy thử xe tại Ấn Độ với bộ dạng không ngụy trang để lộ những thiết kế mới khá ấn tượng.

Nằm trong chuỗi sản phẩm REVFEST của Honda, mẫu xe 125cc này sở hữu những nét tương đồng với 2 người anh em của mình như Livo 110 và CB150R. Xe sở hữu một bộ khung mới, thể thao hơn nhưng sẽ có chiều dài cơ sở ngắn hơn giúp giảm đáng kể trọng lượng cho xe.

Ảnh thực tế môtô giá rẻ 125cc mới của Honda Honda-New-125cc-bike-India-Spy-Shot copy.jpgMẫu môtô giá rẻ 125 phân khối mới của Honda xuất hiện với diện mạo không ngụy trang.

Phía trước là một đèn pha khá lớn, xi-nhan tách sang 2 bên kiểu thể thao, phần động cơ để lộ, đèn hậu có thiết kế mới. Xe sử dụng mâm 5 chấu kép hình ngôi sao làm từ hợp kim. Phần yên xe được thiết kế bằng phẳng nối liền yên trước và sau, bình xăng đặt nổi giúp chân người lái có cảm giác ôm lấy xe hơn. Hệ thống ống xả khá lớn đặt thấp và có tấm chắn cách nhiệt cho người ngồi sau.

Ảnh thực tế môtô giá rẻ 125cc mới của Honda Honda-New-125cc-bike-India-Spied copy.jpg

Mẫu xe 125 phân khối này sẽ được Honda thiết lập một hệ thống treo điều chỉnh. Hệ thống an toàn cho xe sẽ là phanh đĩa cho bánh trước và tang trống cho bánh sau. Xe được trang bị lốp không săm nhằm tránh những tình huống rủi ro vì xịt hơi hay nổ lốp khi đang di chuyển.

Ảnh thực tế môtô giá rẻ 125cc mới của Honda Honda-New-125cc-bike-India-Testing copy.jpg

Mẫu môtô mới này nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ 125 phân khối theo công nghệ HET được Honda cải tiến, cho công suất tối đa từ 10 – 12 mã lực, cao hơn một chút so với đàn em Livo 110cc chỉ ở mức 8,25 mã lực.

Dự kiến, mẫu môtô 125 phân khối hoàn toàn mới của Honda sẽ có giá khoảng 990 USD tại Ấn Độ.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm