15:07  | 

Hyundai I20 Active lộ thêm ảnh trước khi ra mắt vào ngày mai

Một lô Hyundai I20 Active đã có mặt tại một đại lý ở Hà Nội để sẵn sàng đến tay khách hàng sau khi chính thức được giới thiệu ra thị trường vào ngày mai (31/07).

Mẫu mini Crossover của Hyundai lại tiếp tục tạo nên một cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng những người yêu thích ôtô tại Việt Nam khi bất ngờ lộ diện tại bãi để xe của một đại lý Huyndai chính hãng 1 ngày trước khi chính thức được giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng.

Hyundai I20 Active lộ thêm ảnh trước khi ra mắt vào ngày mai Hyundai I20 Active (6).jpgHyundai I20 Active đã có mặt tại các đại lý trước khi ra mắt vào ngày mai.

Thiết kế của xe khá cân đối và hài hòa, với kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 3.995 x 1.760 x 1.555 (mm). Ngoài ra, những chi tiết như lưới tản nhiệt hình lục giác hiện đại với các thanh ngang kết hợp với cụm đèn pha phong cách châu Âu, đèn LED ban ngày, chiếu sáng định vị, đèn chiếu góc, … cũng là điểm nhấn ngoại thất của xe.

Chúng ta dễ dàng nhận ra những đường nét đặc trưng của chiếc xe với nhiều chi tiết góc cạnh, thể thao. Khoảng sáng gầm xe cao, theo thông số là 190mm khá ăn nhập với vành xe 16-inch. Phân khúc crossover hạng B với ưu điểm nhỏ gọn, phù hợp với khả năng len lỏi trong những cung đường đô thị.

Ngoài ra, với đặc điểm gầm khá cao (190 mm với i20 Active), chiếc xe cũng không ngại bất cứ chuyến đi xa nào. I20 Active hướng tới đối tượng hướng đến của phân khúc này là khách hàng trẻ tuổi, yêu thích di chuyển và có phong cách cá tính riêng.

Hyundai I20 Active lộ thêm ảnh trước khi ra mắt vào ngày mai Hyundai I20 Active (7).jpg
Hyundai I20 Active chắc chắn khi có mặt sẽ là một đối thủ đáng gờm của Ford Ecosport.

Ngày mai (31/7) Hyundai I20 Active sẽ chính thức được giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng Việt. Sự xuất hiện của i20 Active sẽ làm sôi động phân khúc crossover hạng nhỏ tiềm năng, và được lợi nhất chính là người tiêu dùng khi có cơ hội sở hữu những chiếc xe chất lượng phù hợp với phong cách cá nhân của mình.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (6)


Có thể bạn quan tâm