06:15  | 

"Chạm mặt" Rolls-Royce Phantom Series II EWB giá hơn 30 tỷ tại Hà Nội

Đây chính là chiếc Phantom series II EWB chính hãng thứ hai về Việt Nam hồi đầu tháng 2 vừa qua. Với một số tùy chọn đi kèm, xe có giá sau thuế lên đến hơn 30 tỷ đồng.

Không quá nổi bật như sự xuất hiện của hàng thửa độc nhất vô nhị Mặt trời Phương đông về hồi tháng 8 năm ngoái, chiếc Phantom Series II EWB này được đưa về Việt Nam hồi đầu tháng 2 và 1 tháng sau đó đã được bàn giao đến tay chủ nhân với mức giá sau thuế lên đến hơn 30 tỷ đồng.


Rolls-Royce Phantom Series II xuất hiện lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2012. Dựa vào nền tảng vốn có từ chiếc Phantom truyền thống, Phantom thế hệ mới được thiết lại với diện mạo hiện đại và hấp dẫn hơn.


Xe có thiết kế đơn giản hơn thế hệ cũ với sự khác biệt được thể hiện ở mâm xe, đèn pha, lưới tản nhiệt, logo, ...


Đường coachline là nét đặc trưng trên những mẫu Phantom chính hãng. Hiện tại chỉ có duy nhất nghệ nhân Mark Court làm được công việc này trên những chiếc xe siêu sang của Rolls-Royce.


Để vẽ được đường thẳng dài hơn 6m với chiều rộng chính xác 3mm trên thân xe, ông phải dùng một cây cọ chuyên dụng làm từ lông đuôi của sóc và bò đực. Nghệ nhân phải mất 5 năm học việc mới làm được công việc này. Mỗi ngày, Mark chỉ đủ thời gian vẽ được 2 đường thẳng trên chiếc Rolls-Royce.


Phần sau xe gần như không có thay đổi so với thế hệ Phantom Seires I.


Đèn pha mới được tích hợp công nghệ LED hiện đại.


Lưới tản nhiệt phía trước và logo có kích thước nhỏ gọn hơn.


Bên trong xe, Rolls-Royce trang bị thêm cho Phantom Series II EWB một bảng điều khiển đơn giản với màn hình LED 8 inch.


Ghế ngồi bên trong xe được thiết kế đơn giản hóa, hệ thống âm thanh giải trí được nâng cấp hiện đại hơn.


Chiếc Phantom Series II EWB chính hãng thứ 2 tại Việt Nam được đăng kí biển Hà Nội với dãy số khá đẹp.


Để có thể lăn bánh trên phố, chủ nhân của chiếc xe siêu sang hàng đầu thế giới này đã phải bỏ ra số tiền lên đến hơn 30 tỷ đồng.

Thu Trang (TTTĐ)

Ảnh: Tới Nguyễn 

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm