14:39  | 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Honda HR-V phiên bản châu Âu

Honda vừa công bố loạt ảnh về HR-V crossover hoàn toàn mới khi mẫu xe này chuẩn bị được bán rộng rãi ở châu Âu.

Hãng xe Nhật kỳ vọng 70% khách hàng HR-V mới sẽ đến từ những người đang sở hữu các thương hiệu khác, chủ yếu ở phân khúc MPV và C hatchback. HR-V với chiều dài 4,3m nhắm tới đối tượng trẻ độc thân và cặp đôi chuẩn bị lập gia đình.

Tính năng nổi bật nhất của HR-V là hệ thống Magic Seat, cho phép mỗi ghế ở hàng thứ 2 có thể gập tỉ lệ 60:40, mang đến nhiều kiểu bố trí khác nhau để tối đa không gian cho hành khách cũng như dung tích chứa đồ. Hệ thống Magic Seat có 3 chế độ.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Honda HR-V phiên bản châu Âu Honda-HR-V-3.jpgHonda HR-V crossover sắp đổ bộ xuống châu Âu.

Ở chế độ Utility, ghế sau gập lại về phía trước tạo ra một sàn phẳng dài tối đa 1.845 mm. Với chế độ Tall, mặt trước của hàng ghế sau tạo thành một vị trí thẳng đứng để cung cấp chiều cao cho khoang chứa hàng hóa lên tới 1.240 mm từ sàn tới trần. Trong khi đó, khi cài đặt chế độ Long, ghế hành khách phía trước gấp lại cho một vị trí nằm ngang, còn ghế sau gập lại về phía trước, tạo thành một “đường hầm” để chứa các mặt hàng dài lên đến 2.445 mm.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Honda HR-V phiên bản châu Âu Honda-HR-V-66.jpgHệ thống Magic Seat là điểm nổi bật trên HR-V.

Dung tích khoang hành lý của HR-V là 453 lít với hàng ghế sau dựng thẳng và có thể tăng lên 1.026 lít khi gập ghế sau xuống.

Về tính năng vận hành, Honda HR-V sẽ có 2 tùy chọn động cơ: 1.6L i-DTEC diesel công suất 120 mã lực, hộp số sàn 6 cấp hoặc 1.5L i-VTEC xăng công suất 130 mã lực, hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động CVT.

Theo kế hoạch, Honda HR-V sẽ được bán rộng khắp châu Âu trong tháng này.

>> Xem ảnh chi tiết Honda HR-V phiên bản châu Âu

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm