09:46  | 

Cơ hội lái thử bộ ba “xế hộp” của Honda trong tháng 8

Từ ngày 01/08 đến hết ngày 31/08/2015, Honda Việt Nam tiếp tục tổ chức các chương trình lái thử bộ ba sản phẩm CR-V, Civic và City tại các Đại lý Honda trên toàn quốc.

Tham dự chương trình này, ngoài việc được trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của các dòng xe ôtô Honda mới nhất, khách hàng còn nhận được những phần quà thú vị và những ưu đãi hấp dẫn khi mua xe từ các Đại lý.

Cơ hội lái thử bộ ba “xế hộp” của Honda trong tháng 8 honda-civic.jpgKhách hàng tiếp tục có cơ hội trải nghiệm xe Honda trong tháng 8.

CR-V được biết đến là một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất Việt Nam kể từ khi ra mắt. Bên cạnh những thế mạnh vốn có như thiết kế đẳng cấp, động cơ i-VTEC vận hành đầm chắc, mạnh mẽ, nội thất rộng rãi tiện nghi, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, CR-V 2015 ra mắt tháng 12/2014 còn đột phá hơn nữa với thiết kế hiện đại và trẻ trung hơn cùng hàng loạt các tiện ích tiên tiến mới được tích hợp như: màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp; khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; hệ thống định vị và dẫn đường Sygic cùng tính năng an toàn vượt trội. CR-V 2015 tiếp tục khẳng định sức hút với doanh số đứng đầu phân khúc SUV 5 chỗ tại VN trong tháng 6/2015, đạt 389 xe, tăng trưởng 16% so với tháng trước.

Ngồi sau tay lái City 2014, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái đầy phấn khích, thật sự khác biệt so với các dòng xe cùng phân khúc. Cảm giác lái thể thao mạnh mẽ nhờ công suất cực đại dẫn đầu phân khúc cùng lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô lăng, sự êm ái khi chuyển số nhờ hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams đột phá, nội thất rộng rãi tiện nghi cộng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhờ chức năng ECON Mode và chế độ ECO Coaching là những thế mạnh vượt trội của City trong phân khúc sedan cỡ nhỏ.

Với Honda Civic – mẫu xe trong phân khúc C sở hữu thiết kế thể thao, vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với chế độ ECON mode, phiên bản mới 2015 ra mắt tháng 11/2014 khẳng định thêm đẳng cấp với sự thay đổi hoàn toàn ở phần ga lăng và lưới tản nhiệt cùng những tiện ích tiên tiến mới được trang bị như hệ thống điều chỉnh âm thanh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7 inch tích hợp đầu DVD, hệ thống định vị và dẫn đường Sygic, chế độ thoại rảnh tay HFT và camera lùi hiển thị 3 góc quay.

Lịch lái thử chi tiết tại các đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc:

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm