06:00  | 

Đấu giá Rolls-Royce Phantom 39 tỷ đồng ủng hộ dân Quảng Ninh

Chiếc Rolls-Royce Phantom trị giá 39 tỷ đồng (theo giấy tờ khi đăng kí) của một đại gia tại Quảng Ninh sẽ được đem ra đấu giá ủng hộ người dân đang chịu cảnh lũ lụt ở đây.

Ngay sau khi Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đưa ra lời kêu gọi ủng hộ người dân Quảng Ninh bị thiệt hại do mưa lớn kéo dài gây nhiều hậu quả nghiêm trọng, một doanh nhân, cũng là một người con của quê hương Quảng Ninh đã thông qua Quỹ Xã hội – Từ thiện, Báo Quảng Ninh ủng hộ một siêu xe Rolls Royce Phantom trị giá 39 tỷ đồng (theo giấy tờ khi đăng kí) bằng hình thức bán đấu giá công khai.

Đấu giá Rolls-Royce Phantom 39 tỷ đồng ủng hộ dân Quảng Ninh images816426_DSC_0357 copy.jpgChiếc Rolls-Royce Phantom trị giá 39 tỷ đồng (theo giấy tờ khi đăng kí) sẽ được đem đấu giá ủng hộ đồng bào lũ lụt tại Quảng Ninh.

Hiện tại, chủ nhân chiếc xe siêu sang này đã bàn giao xe cùng giấy tờ cho đơn vị đứng ra tổ chức chương trình đấu giá là Báo Quảng Ninh. Theo đó, mức đấu giá khởi điểm cho chiếc siêu sang này sẽ là 16 tỷ đồng. Ngoài chiếc Rolls Royce Phantom nói trên, doanh nhân này đã ủng hộ 2 tỷ đồng vào chiều 29/7 thông qua sự tiếp nhận của Ban Cứu trợ tỉnh Quảng Ninh.

Đấu giá Rolls-Royce Phantom 39 tỷ đồng ủng hộ dân Quảng Ninh ' copy.jpg

Hiện tại chiếc Rolls-Royce Phantom này cùng giấy tờ đã được chủ nhân bàn giao cho đơn vị đứng ra tổ chức là Báo Quảng Ninh.

Trên thị trường xe hơi hiện nay, Rolls-Royce Phantom được đánh giá là mẫu xe sang hàng đầu thế giới bởi thiết kế độc đáo tinh xảo và cả giá bán không hề nhỏ của chúng. Phantom trong tiếng Anh có nghĩa là "bóng ma", đây là một kiểu đặt tên huyền bí của Rolls-Royce. Tại nhà máy của Rolls-Royce ở Goodwood, Anh, vỏ Phantom đưa từ Đức sang, nhưng công đoạn sơn cầu kỳ với 15 lớp được thực hiện hoàn toàn tại đây.

Đấu giá Rolls-Royce Phantom 39 tỷ đồng ủng hộ dân Quảng Ninh images816425_DSC_0361 copy.jpg

Gỗ sử dụng trên Phantom là loại Walnut nhập từ California (Mỹ) hoặc Elm của Anh có kích thước khoảng 10 mét vuông và dày 0,6 mm. Walnut là gỗ cây óc chó thường được dùng để chế tạo mặt đồng hồ, còn Elm là gỗ cây đu có độ bền cao và chống lại tốt những va chạm mạnh. Mỗi chiếc Phantom được tạo nên từ khoảng 400 bộ phận da nhập từ Bavaria (Đức) hay Argentina.

Đấu giá Rolls-Royce Phantom 39 tỷ đồng ủng hộ dân Quảng Ninh images816428_a copy.jpg

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm