16:53  | 

GM Việt Nam có tân Tổng Giám đốc

Hôm nay (02/07), GM Đông Nam châu Á vừa chính thức thông báo bổ nhiệm ông Wail A. Farghaly vào vị trí Tổng Giám đốc của GM Việt Nam.

Dự kiến, ông Farghaly ​​sẽ đảm nhiệm cương vị Tổng Giám đốc vào tháng 8/2015. Trong thời gian công tác tại Việt Nam, ông sẽ lãnh đạo các hoạt động kinh doanh của GM trên toàn quốc, bao gồm cả nhà máy lắp ráp của GM đặt tại Hà Nội.

Dự kiến, ông Wail A. Farghaly sẽ đảm nhiệm cương vị Tổng Giám đốc GM Việt Nam vào tháng 8/2015.

Ông Wail A. Farghaly sẽ thay thế ông Gaurav Gupta, người vừa được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của GM Indonesia sau khi thực hiện thành công các hoạt động chuyển đổi và khẳng định vị thế của GM tại Việt Nam kể từ năm 2011.

Năm 1999, ông Farghaly khởi đầu sự nghiệp tại tập đoàn GM ở vị trí Quản lý Thương hiệu, Sản phẩm và Nghiên cứu Thị trường của GM Ai Cập. Sau đó, ông đảm nhiệm vai trò Giám đốc Marketing, Kế hoạch và Bán hàng của GM Ai Cập trước khi trở thành Quản lý Bán hàng tại Bắc Phi và Quản lý Bộ phận Kinh doanh của GM tại châu Phi. Từ năm 2010, Farghaly là Giám đốc Marketing khu vực Bắc Phi của GM Overseas Distribution.

GM Việt Nam có tân Tổng Giám đốc tgd-gm-vietnam.jpgÔng Gaurav Gupta (phải) được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của GM Indonesia 

Trong khi đó, ông Gupta là người đi đầu trong công cuộc chuyển đổi từ công ty ôtô Việt Nam Daewoo (VIDAMCO) thành GM Việt Nam, phát triển thương hiệu Chevrolet và hội nhập các hoạt động của GM tại Việt Nam với các hoạt động của GM trong khu vực Đông Nam Châu Á. Ông Gupta đã được Bộ trưởng Bộ Công Thương tặng thưởng Kỷ niệm chương Vì Sự nghiệp Phát triển Ngành Công Thương Việt Nam. Ông còn đảm nhiệm vai trò Chủ Tịch Hiệp hội các Doanh nghiệp Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham) từ năm 2014.

"Việt Nam và Indonesia được đánh giá là các thị trường có tiềm năng lớn", ông Zimmerman khẳng định. "Với quyết định bổ nhiệm ông Wail làm lãnh đạo GM Việt Nam và ông Gaurav phụ trách các hoạt động của GM tại Indonesia, chúng tôi kỳ vọng vào sự tăng trưởng vượt bậc của hai quốc gia trọng điểm của khu vực ASEAN này”.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm