06:35  | 

GM Việt Nam khai trương đại lý Chevrolet 3S tại Gia Lai

Ngày 25/07 vừa qua, GM Việt Nam chính thức khai trương đại lý Chevrolet 3S mới nhất tại Gia Lai.

Chevrolet Gia Lai tọa lạc tại trung tâm thành phố Pleiku, thủ phủ của tỉnh Gia Lai, đầu mối thuận lợi kết nối các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên cũng như các tỉnh duyên hải Miền Trung. Với tình hình kinh tế phát triển ổn định, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao và rất nhiều dự án trọng điểm quốc gia đang được triển khai trên địa bàn, Gia Lai đóng vai trò trọng yếu tại khu vực Tây Nguyên, với nhu cầu sử dụng ôtô ngày càng gia tăng. Việc khai trương Đại lý Chevrolet Gia Lai sẽ mang đến cho khách hàng trong khu vực này trải nghiệm mua hàng và sở hữu xe đẳng cấp thế giới của Chevrolet.

GM Việt Nam khai trương đại lý Chevrolet 3S tại Gia Lai Khai-truong-Chevrolet-Gia-Lai_Le-khai-truong_25.7.jpgĐại lý Chevrolet Gia Lai chính thức đi vào hoạt động.

Chevrolet Gia Lai được xây dựng theo các tiêu chuẩn toàn cầu của Chevrolet. Đại lý có tổng diện tích sử dụng 3.600 m2 gồm 600 m2 khu trưng bày và hơn 2.500 m2 khu dịch vụ. Các khách hàng đến với Chevrolet Gia Lai còn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tại quầy bar đầy đủ tiện nghi với thức uống miễn phí, truy cập internet, xem phim, nghe nhạc và các tiện ích hấp dẫn khác.

GM Việt Nam khai trương đại lý Chevrolet 3S tại Gia Lai Khai-truong-Chevrolet-Gia-Lai_Xuong-dich-vu_25.7.jpgCChevrolet Gia Lai được xây dựng theo các tiêu chuẩn toàn cầu của Chevrolet.

“Việc khai trương Chevrolet Gia Lai hôm nay góp phần vào những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc tăng cường sự hiện diện của Chevrolet tại Việt Nam, đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động và phục vụ khách hàng Việt Nam ngày một tốt hơn,” ông Wail A. Farghaly, Tổng Giám đốc GM Việt Nam, phát biểu, “Chúng tôi tin rằng Đại lý Chevrolet Gia Lai sẽ đóng vai trò quan trọng trong hệ thống đại lý của GM Việt Nam và góp phần phát triển hơn nữa thương hiệu Chevrolet trên cả nước.”

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm