16:15  | 

Honda BR-V crossover sẽ có động cơ xăng 1.8L

Ngoài động cơ 1.5L, mẫu crossover hoàn toàn mới Honda BR-V sẽ có thêm tùy chọn động cơ xăng 1.8L tương tự như “người anh em” HR-V.

Trước đó, Honda xác nhận trang bị cho BR-V crossover động cơ 1.5L đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động CVT. Tuy nhiên, một thông báo mới nhất cho biết loại 1.8L i-VTEC trên HR-V compact SUV và Civic sedan cũng xuất hiện trên BR-V bản đầu bảng.

Honda BR-V crossover sẽ có động cơ xăng 1.8L honda-br-v (1).jpgHonda BR-V crossover sẽ ra mắt vào tháng 8 tới.

Ở mẫu HR-V, động cơ này cho công suất 139 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn 169 Nm tại 4.300 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số CVT. Động cơ 1.8L sẽ thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, những người muốn BR-V mạnh mẽ hơn bởi xe có tới 7 chỗ ngồi.

BR-V được định vị giữa Mobilio và HR-V compact SUV tại đất nước vạn đảo. Chia sẻ với giới truyền thông địa phương, ông Jonfis Fandy, giám đốc tiếp thị và dịch vụ hậu mãi của Honda Indonesia cho biết BR-V nhắm tới đối tượng khách hàng có “phong cách sống chủ động và năng động”, và người cần một mẫu xe có giá cả phải chăng.

Xe được phát triển bởi Honda R&D châu Á Thái Bình Dương tại Thái Lan và sẽ nhắm tới thị trường châu Á. Theo kế hoạch, Honda sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng mẫu BR-V tại triển lãm ôtô quốc tế Indonesia diễn ra vào tháng tới.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm