11:36  | 

Honda Accord 2016 chính thức trình làng

Honda vừa ra mắt phiên bản Accord 2016 tại thị trường Mỹ với những công nghệ hiện đại được tích hợp.

So với thế hệ trước đó, Honda Accord 2016 đã thể thao và khí động học hơn nhưng không mất đi cái “chất” sang trọng vốn có. Phần đầu xe gây ấn tượng với cặp đèn pha LED mang phong cách như trên những chiếc Acura, lưới tản nhiệt tinh tế, cản trước mỏng cùng đèn sương mù LED hiện đại. Hơn nữa, thân xe được chế tác từ nhôm, đèn hậu LED sắc sảo cùng cản sau thiết kế lại.

Honda Accord 2016 chính thức trình làng Honda_Accord_2016 (4).jpgHonda Accord 2016

Về tính năng an toàn, Accord 2016 được trang bị hệ thống phanh tránh va chạm, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo sai làn, kiểm soát hành trình chủ động, camera đa hướng, đèn pha tự động…

Một cải tiến mạnh mẽ đáng phải kể đến tiếp theo chính là hệ thống giải trí có khả năng hỗ trợ các thiết bị Apple và Android.

Theo như Honda công bố, Accord 2016 sẽ chính thức được bán ra trong tháng 8 tới đây với 2 phiên bản động cơ không đổi bao gồm 2.4L phun xăng trực tiếp kết hợp hộp số CVT và 3.5L V6, sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Tại Việt Nam, rất có thể hãng xe Nhật Bản sẽ tiếp tục giữ nguyên khối động cơ 2.4L đi cùng hộp số tự động 5 cấp.

Văn Cường (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm