14:36  | 

Lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam lùi ngày khai cuộc

Lễ hội xe môtô lớn nhất Việt Nam – Vietnam Motorbike Festival 2015 sẽ lùi thời gian khai cuộc lại khoảng 1 tháng nhằm phục vụ cho công tác chuẩn bị được tốt hơn.

Cụ thể, thay vì tổ chức vào ngày 11-12/7/2015 như dự kiến, Vietnam Motorbike Festival 2015 sẽ chính thức khai cuộc vào ngày 14/8/2015.

Đây có thể là tin không vui với các tín đồ mê xe phân khối lớn vì vốn họ đang rất háo hức chờ đợi ngày hội dành cho các biker diễn ra.

Lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam lùi ngày khai cuộc VMF-2015-01.jpgViệc dời thời điểm khai cuộc lễ hội xe môtô Vietnam Motorbike Festival 2015 là để đơn vị tổ chức có thể tái thiết lại đường đua huyền thoại

Theo giải thích của ông Nguyễn Tấn Anh – đại diện của Ban tổ chức Vietnam Motorbike Festival, một trong những nét hấp dẫn nhất của lễ hội xe mô tô Vietnam Motorbike Festival 2015 là chương trình chạy biểu diễn nghệ thuật flat track. Đây là hoạt động mang đậm dấu ấn lịch sử khi tái hiện lại giải đua đường đất lừng danh từng được tổ chức trên “thánh địa tốc độ” Phú Thọ vào những năm đầu thập niên 1990.

“Việc dời thời điểm khai cuộc lễ hội xe môtô Vietnam Motorbike Festival 2015 là để đơn vị tổ chức có thể tái thiết lại đường đua huyền thoại này một cách chỉn chu hơn nhằm có thể làm thoả lòng các tín đồ tốc độ”, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Theo kế hoạch, chương trình chạy flat track biểu diễn sẽ có sự góp mặt của 48 vận động viên chuyên nghiệp đến từ các CLB lớn trên địa bàn TP.HCM. Chương trình cũng có sự góp mặt của những tay đua nổi tiếng một thời từng gắn với “giải đua huyền thoại” Phú Thọ. Chiều dài đường chạy flat track được xem là dài nhất Việt Nam hiện nay với chiều dài là 890m, chiều rộng cũng được xem là “kỷ lục” với những khúc cua rộng đến 22m.

Lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam lùi ngày khai cuộc silk-road-flea-market-022.jpgCác hoạt động lễ hội vẫn diễn ra đầy đủ theo dự kiến

Bên cạnh các màn tranh tài đầy phấn khích của các tay đua nổi tiếng, các hoạt động khác sẽ vẫn được diễn ra đầy đủ theo dự kiến.

Khai màn muộn nhưng bù lại Vietnam Motorbike Festival 2015 sẽ kéo dài thời gian hoạt động từ 2 ngày lên 4 ngày tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm