07:05  | 

Macan giúp Porsche “thăng hoa” tại châu Á Thái Bình Dương

Trong tổng số 3.316 xe Porsche được giao tới tay khách hàng nửa đầu năm 2015 tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, mẫu SUV cỡ trung Macan đóng góp tới 1.833 xe.

Macan giúp Porsche “thăng hoa” tại châu Á Thái Bình Dương posche macan (1).jpgPorsche Macan được ưa chuộng tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Ngoài ra, dòng xe biểu tượng 911 với động cơ đặt sau tăng trưởng ổn định. Đặc biệt, sự xuất hiện của 911 GT3 RS hiện đang thu hút nhiều đơn đặt hàng trong khu vực.

Trong khi đó, Boxster và Cayman vẫn giữ vững mức tiêu thụ mạnh và ngày càng phát triển. Cả hai mẫu xe thể thao hai cửa đang có sức hút trên thị trường nhờ vào các phiên bản thể thao GTS. Trên thực tế, các phiên bản GTS chiếm 30% trên tổng số 440 chiếc 911, Boxster và Cayman đã được bán ra.

Các phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Cayenne như Cayenne GTS cũng củng cố cho mức tăng trưởng của phân khúc SUV với 908 chiếc.

Ông Martin Limpert, Giám đốc điều hành của Porsche châu Á Thái Bình Dương, cho biết: "Hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã vượt qua các chỉ tiêu đặt ra cho nửa đầu năm nay. Doanh số bán tại các thị trường trong khu vực liên tục tăng. Hơn thế nữa, với những mẫu xe nổi bật như 911 Carrera GTS, Cayenne Turbo S, Panamera Exclusive Series và Panamera Edition, chúng tôi giữ vững sự lạc quan của mình về hoạt động kinh doanh trong nửa cuối năm nay”.

Minh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm