06:15  | 

Ôtô nào đang bán chạy nhất Việt Nam?

Mẫu sedan cỡ nhỏ của Toyota dẫn đầu top 10 ôtô bán chạy nhất ở Việt Nam 6 tháng liên tiếp kể từ đầu năm 2015.

Không quá bất ngờ khi cái tên Toyota Vios được xếp hạng đầu tiên bởi chiếc xe luôn dẫn đầu trong nhiều tháng liên tiếp. Với doanh số 6.233 xe, lượng tiêu thụ Vios trong 6 tháng đầu năm nay đã tăng đến 99,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo như dự doán, rất có thể Vios sẽ lại độc chiếm ngôi vị số 1 trong danh sách xe bán chạy nhất 2015.

Ôtô nào đang bán chạy nhất Việt Nam? 10_mau_xe_ban_chay (1).jpg

Nhiều người cho rằng, sở dĩ Toyota Vios chiếm được “cảm tình” của người tiêu dùng Việt là bởi các yếu tố: Giá thành hợp lý, nhiều phiên bản lựa chọn, chất lượng tốt và quan trọng nhất là độ tin cậy của thương hiệu Toyota tại Việt Nam.

Vios lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 8/2003 và luôn giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng trung cỡ nhỏ với doanh số tích lũy đạt gần 37.600 xe, chiếm xấp xỉ 50 % thị phần trung bình từ ngày đầu ra mắt cho đến nay.

Đầu năm ngoái, phiên bản mới của Vios ra mắt với nhiều thay đổi về kiểu dáng cũng như công nghệ được xem như “phát súng” mang lại kết quả doanh số bùng nổ hơn nữa cho liên doanh Nhật Bản. Thực tế, việc luôn dẫn đầu top 10 ôtô bán chạy nhất ở Việt Nam đã chứng minh kỳ vọng mà Toyota dành cho mẫu xe này là rất có cơ sở.

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (9)


Có thể bạn quan tâm