05:45  | 

"Siêu bán tải" Ford F-150 2015 đầu tiên lăn bánh tại Hà Nội

2 tháng sau khi có mặt, chiếc Ford F-150 2015 đầu tiên về Việt Nam đã hoàn thành đăng kí, đăng kiểm và lăn bánh trên phố Hà Nội.

Được một showroom tư nhân nhập về giá bán lên đến hơn 2,6 tỷ đồng, đây chính là một trong những chiếc bán tải đắt nhất tại Việt Nam hiện nay. F-150 là mẫu xe được người Mỹ yêu thích nhất trong gần 40 năm trở lại đây. Mẫu xe này luôn dẫn đầu trong phân khúc xe bán tại Mỹ. Tuy nhiên tại Việt Nam, số lượng F-150 không nhiều.

Chiếc Ford F-150 2015 đầu tiên về Việt Nam lăn bánh trên phố Hà Nội.

Thế hệ 2015 được áp dụng những vật liệu công nghệ cao như thép cường lực và hợp kim nhôm đã giúp trọng lượng của xe giảm 318 kg so với thế hệ trước đó. Mặt trước của F-150 2015 nhìn trông khá dữ dằn bởi một lưới tản nhiệt lớn với các thanh kim loại bản to nằm ngang rất vững chắc. Chính giữa là logo mang thương hiệu Ford.

Hai đèn pha trước có thiết kế lớn, tích hợp đèn LED hiện đại. F-150 được trang bị bậc lên xuống đóng vào mở ra tự động rất tiện dụng. Thiết kế mới giúp thùng xe rộng rãi hơn, có khả năng chứa được khối lượng lớn hành lý. F-150 2015 sở hữu cặp gương hậu cực lớn có thể chỉnh các hướng khác nhau, thụt ra-vào, với 2 mặt gương tiện dụng, một camera lùi đặt ngay dưới tay nắm của thùng.

Ford F-150 được trang bị một hệ thống giải trí đa phương tiện đáng mơ ước của nhiều mẫu SUV hiện nay cũng xuất hiện trên xe. Điển hình như hệ thống thông tin giải trí SYNC mới, tích hợp công nghệ điều khiển cảm ứng MyFord Touch và màn hình LCD 8 inch. Ngoài ra công nghệ cách âm và hấp thụ xung lực mới còn giúp tạo ra Cabin yên tĩnh và thư giãn cho người dùng.

Là một chiếc xe bán tải nhưng F-150 lại được trang bị chẳng thua kém gì những chiếc SUV hạng sang tầm trung trên thị trường

Một số chức năng an toàn được trang bị trên xe như dây an toàn bơm hơi, kiểm soát vào cua Curve Control, kiểm soát hành trình, hỗ trợ giữ làn Lane-Keeping System, quan sát điểm mù, hỗ trợ khởi động ngang dốc, cảm biến lùi, …

Chiếc Ford F-150 2015 đầu tiên về Việt Nam sử dụng động cơ EcoBoost V6 3.5L đi kèm công nghệ kiểm soát trục cam kép độc lập. Xe được bán ra tại Showroom với mức giá hơn 130.000 USD tương đương hơn 2,6 tỷ đồng.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm