06:05  | 

Thêm siêu xe “khủng” về tay "ông trùm" cà phê Trung Nguyên

Một số cái tên đình đám vừa ra nhập gara của "ông trùm" cà phê Trung Nguyên như cặp đôi Aston Martin, Ferrari California, Audi R8, Maserati…

Là một trong những gara siêu xe khủng nhất tại Việt Nam, tuy nhiên ít người có thể biết được rõ trong bộ sưu tập của "ông trùm" cà phê Trung Nguyên có bao nhiêu siêu xe và là những siêu xe nào. Mới đây, một loạt những hình ảnh về bộ sưu tập toàn hàng khủng của vị đại gia này đã xuất hiện trên internet với một số "thành viên" khá mới mẻ thuộc hàng hiếm tại Việt Nam.

Thêm siêu xe “khủng” về tay Chiếc Ferrari California màu đỏ nằm cạnh chếc Ferrari 599 GTB duy nhất tại Việt Nam.

Được giới chơi xe cả nước biết đến từ tháng 5 năm 2010 sau khi bỏ ra số tiền hơn 8 tỷ đồng để mua siêu phẩm Mercedes SLS AMG màu trắng đầu tiên tại Việt Nam, tính cho đến nay, "Đại gia" Trung Nguyên đã mang về gara của mình khá nhiều những cái tên đình đám.

Thêm siêu xe “khủng” về tay Bộ ba Bentley Mulsanne, Ferrari 458 Italia, Mercedes SLS AMG nằm chung một lán.

Ngoài những xế "độc" đã được mọi người biết đến trước đó như Ferrari 599 GTB độc nhất Việt Nam, Ferrari 458 Italia, Ferrari F430, Mercedes SLS AMG, Rolls-Royce Phantom màu trắng, hàng hiếm Bentley Arnage màu trắng và 2 chiếc Bentley Continental... thì mới đây, một số cái tên khủng không kém khác vừa ra nhập gara của "ông trùm" cà phê Trung Nguyên như cặp đôi Aston Martin, Ferrari California,  Audi R8, Maserati Granturismo, Bentley Mulsanne.

Thêm siêu xe “khủng” về tay Audi R8 màu trắng mâm đen mang biển Sài Gòn

Thêm siêu xe “khủng” về tay Một chiếc Maserati Granturismo trắng cũng có mặt tại đây

Thêm siêu xe “khủng” về tay Aston Martin DB9 chưa có biển

Thêm siêu xe “khủng” về tay

Bộ 3 Aston Martin , Mercedes và Porsche

Thêm siêu xe “khủng” về tay Cặp đôi Ferrari 458 Italia và Mercedes SLS AMG có cùng tem màu

Thêm siêu xe “khủng” về tay

Thêm siêu xe “khủng” về tay

Thanh Hằng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm