06:18  | 

Video: Mercedes E-Class 2017 đỗ xe thông minh như BMW 7-Series 2016

Merxedes vừa tung ra video cho thấy khả năng đỗ xe tự động từ xa siêu thông minh của Mercedes E-Class 2017 hoàn toàn mới.

Chiếc Mercedes E-Class 2017 được bọc bởi một lớp ngụy trang khá kín đáo dưới sự điều khiển của người sử dụng qua một chiếc điện thoại thông minh kết nối với trung tâm điều khiển xe đã tự động khởi động và lùi từ ga-ra để xa ra ngoài.

Video: Mercedes E-Class 2017 đỗ xe thông minh như BMW 7-Series 2016 E-class 2017 (2).pngE-Class 2017 sẽ là một chiếc xe hiện đại với rất nhiều những công nghệ mới lạ và tiện ích.

Không những thế nếu bạn khó khăn trong việc loay hoay ngồi trên xe quan sát xung quanh để có thể lùi vào vị trí đỗ xe chật hẹp thì nay điều đó sẽ hoàn toàn biến mất với công nghệ đỗ xe tự động trên E-Class 2017. Bạn sẽ chỉ cần sử dụng một chiếc điện thoại thông minh có kết nối với hệ thống điêu khiển của xe sau đó làm các thao tác đơn giản là dùng ngón tay để điều khiển chiếc xe tự động lùi vào vị trí đó.

Video: Mercedes E-Class 2017 đỗ xe thông minh như BMW 7-Series 2016 E-class 2017 (3).pngThao tác đơn giản với chiếc điện thoại thông minh có cài sẵn ứng dụng trên.

Và cũng chỉ cần nhưng thao tác đơn giản đó bạn cũng có thể đưa chiếc xe ra ngoài đúng vị trí bạn cần một cách dễ dàng thay vì bạn phải cố gắng len lỏi vào khe nhỏ để mở cửa chui vào. Điều này sẽ vô cùng tiện ích nếu gia đình hiện đang sở hữu một ga-ra để xe không được rộng rãi cho lắm.

Video: Mercedes E-Class 2017 đỗ xe thông minh như BMW 7-Series 2016 E-class 2017 (1).png

Mercedes giới thiệu video E-Class được trang bị hệ thống đỗ xe siêu thông minh này chỉ cách thời điểm BMW giới thiệu 7-Series 2016 hoàn toàn mới cũng sở hữu công nghệ tương tự không quá lâu. Tuy nhiên thay vì điều khiển bằng Smart Key như trên BMW 7-Series thì Mercedes lại chọn cách tích hợp vào ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm