11:00  | 

Yamaha Exciter giữ giá “vô địch”

Tưởng chừng như sự ra đời của Exciter 150 sẽ khiến cho phiên bản 135 côn tay mất giá, nhưng sự thật, mức giá của dòng xe này tại một số cửa hàng xe cũ có khi lên đến 36,5 triệu đồng.

Tham khảo một số cửa hàng xe cũ tại khu vực Hà Nội, mức giá chung cho chiếc Yamaha Exciter 135 GP khá cao, rơi vào khoảng 32,5-36,5 triệu đồng. Sự chênh lệch này chủ yếu phụ thuộc vào đời xe, số km đã chạy, tình trạng, hình thức (xe “zin” hoặc “không zin”) và biển số. Trong khi đó, phiên bản Exciter 135 R đời 2013 được các chủ cửa hàng đưa ra mức giá xung quanh 29 triệu đồng.

Yamaha Exciter giữ giá “vô địch” Exciter_giu_gia (2).jpgYamaha Exciter 135 bản GP cũ vẫn không hề bị mất giá

Cũng tại đây, dòng Yamaha Exciter 150 đã qua sử dụng gần như là không tìm thấy. Một chủ cửa hàng xe cũ chia sẻ, Yamaha Exciter 150 được khách hàng hỏi khá nhiều nhưng không có hàng để bán do xe vừa ra mắt cách đây chưa lâu. Anh tiết lộ thêm, giá Yamaha Exciter 150 cũ đang rơi vào khoảng 41-45 triệu đồng (đã ra biển số).

Yamaha Exciter giữ giá “vô địch” Exciter_giu_gia (1).jpg

Nhìn chung, Yamaha Exciter có khả năng giữ giá tốt phần lớn phụ thuộc vào “cơn khát” xe côn tay của khách hàng Việt. Không những vậy, hãng xe Nhật Bản còn rất biết cách chiều lòng giới trẻ khi Exciter luôn mang ngoại hình thể thao và mạnh mẽ. Và cho đến thời điểm hiện tại, cứ nhắc đến xe côn tay thì người ta lại nghĩ ngay đến những chiếc Exciter.

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm