06:15  | 

Chevrolet giới thiệu bộ đôi Colorado bản đặc biệt

Chevrolet vừa mở rộng danh mục Colorado 2016 bằng việc thêm phiên bản Midnight Edition và Z71 Trail Boss.

Sau khi giới thiệu Silverado Midnight Edition, Chevrolet thực hiện điều tương tự với Colorado, model có thể được phân biệt bởi lưới tải nhiệt và bộ la-zăng hợp kim 18 inch. Ngoài ra, còn phải kể đến diện mạo hầm hố hơn nhiều so với bản tiêu chuẩn.

Chevrolet giới thiệu bộ đôi Colorado bản đặc biệt chevrolet-colorado (1).jpgBộ đôi Chevrolet Colorado bản đặc biệt.

Gói trang bị này có thể ứng dụng trên model LT một cầu và hai cầu, tương ứng với động cơ 2.5L và 2.8L cùng bản turbodiesel 2.8L Duramax công suất 181 mã lực xuất hiện gần đây.

Chevrolet giới thiệu bộ đôi Colorado bản đặc biệt chevrolet-colorado (5).jpg Chevrolet giới thiệu bộ đôi Colorado bản đặc biệt chevrolet-colorado (2).jpg

Trong khi đó, Colorado Z71 Trail Boss thay đổi với bộ đèn LED thể thao hoàn toàn mới trên trần xe và la-zăng hợp kim đen 17 inch bọc trong bộ lốp đa địa hình Goodyear Wrangler DuraTec 265/65R17. Những nâng cấp khác bao gồm lưới tản nhiệt màu đen, thảm bốn mùa, bậc lên xuống và cản trước/sau rộng hơn.

Chevrolet giới thiệu bộ đôi Colorado bản đặc biệt chevrolet-colorado (4).jpg Chevrolet giới thiệu bộ đôi Colorado bản đặc biệt chevrolet-colorado (3).jpg

Khách hàng cũng có thể lựa chọn model Z71 với chế độ một cầu hoặc hai cầu cùng động cơ tương tự bản Colorado Midnight Edition.

Theo kế hoạch, bộ đôi Colorado bản đặc biệt này sẽ được bán ra thị trường vào mùa thu sắp tới với giá bán được công bố gần thời điểm ra mắt.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm