09:50  | 

Harley-Davidson of Saigon nhận danh hiệu đại lý xuất sắc nhất khu vực năm 2014

Hoạt động từ tháng 11 năm 2013, kết thúc năm đầu tiên hoạt động, Harley-Davidson of Saigon đạt doanh số cao gấp đôi dự kiến, trở thành đại lý xuất sắc của toàn khu vực Đông Nam Á năm 2014.

Cuối năm 2013, đánh dấu thương hiệu xe phân khối lớn Harley-Davidson chính thức có mắt tại Việt Nam và đã được đông đảo mọi người chào đón với showroom chính hãng đầu tiên đặt tại TP.HCM. Kết thúc năm 2014, Harley-Davidson of Saigon đã có năm kinh doanh đầu tiên đạt doanh số hơn gấp đôi dự kiến ban đầu.

Harley-Davidson of Saigon nhận danh hiệu đại lý xuất sắc nhất khu vực năm 2014 Harley Davidson (4).jpg

Showroom Harley Davidson of Saigon vinh dự nhận danh hiệu đại lý xuất sắc nhất khu vực năm 2014.

Với thành công ngoài mong đợi như vậy, mới đây, Harley-Davidson of Saigon đã vinh dự được hãng xe Mỹ trao tặng giải thưởng đại lý xuất sắc của toàn khu vực Đông Nam Á trong năm 2014 vượt qua hàng loạt các showroom tên tuổi khác trong khu vực.

Cách đây gần 1 tháng, Harley Davidson of Hanoi cũng đã chính thức đi vào hoạt động đánh dấu bước phát triển khá quan trọng của hãng xe môtô Mỹ trong tham vọng phổ biến thương hiệu xe môtô phân khối lớn này đến đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Ngoài việc kinh doanh các mẫu môtô phân khối lớn, cùng các phụ kiện và đồ hiệu chính hãng, 2 showroom chính hãng của Harley-Davidson còn mang đến dịch vụ bảo trì xe được thực hiện chặt chẽ và chu đáo, nhân viên kinh doanh và đội ngũ kỹ thuật được huấn luyện chuyên nghiệp.

Một điều quan trọng khác mà hãng xe Mỹ muốn mang đến cho khách hàng của mình đó là tạo điều kiện để họ được đào tạo và rèn luyện việc chạy xe phân khối lớn theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sự an toàn cho chính họ và người khác – đây cũng là tôn chỉ hoạt động mà Harley-Davidson luôn chú trọng và luôn đi đầu tại Việt Nam.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm