14:11  | 

Honda Việt Nam tổ chức Hội thi KTV sửa chữa ôtô xuất sắc năm 2015

Hội thi diễn ra trong 2 ngày 31/7 và 1/8 với 3 nội dung sửa chữa chung, bảo dưỡng nhanh, sửa chữa thân xe, sơn xe. Kết quả cuối cùng nhất toàn đoàn thuộc về Honda ôtô Mỹ Đình.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu khách hàng cao nhất, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm xe có chất lượng cao, Honda Việt Nam (HVN) luôn chú trọng tới việc nâng cao chất lượng bán hàng và dịch vụ sau bán hàng, đặc biệt là chất lượng sửa chữa tại các đại lý. Hướng tới mục tiêu đó, vào 2 ngày 31/7 và 1/8/2015, HVN đã tổ chức Hội thi “Kỹ thuật viên Sửa chữa xuất sắc năm 2015”.

Honda Việt Nam tổ chức Hội thi KTV sửa chữa ôtô xuất sắc năm 2015 Thi-Sửa-chữa-chung.jpgHonda Việt Nam tổ chức Hội thi KTV sửa chữa ôtô xuất sắc năm 2015.

Tham dự hội thi năm nay có 13 kỹ thuật viên sửa chữa chung, 13 cặp kỹ thuật viên bảo dưỡng nhanh, 13 cặp kỹ thuật viên sửa chữa thân và sơn xe giỏi nhất được lựa chọn từ các đại lý Honda ôtô trên toàn quốc. Đây là những nhân viên xuất sắc của đại lý với kinh nghiệm dồi dào, nhạy bén và đặc biệt rất tâm huyết trong công việc.

Các kỹ thuật viên tham dự hội thi với hai nội dung lý thuyết và thực hành. Các nội dung thi này giúp cho các thí sinh thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn cũng như sửa chữa, giải quyết những tình huống thực tế trong hoạt động hàng ngày. Đây cũng là dịp để các kỹ thuật viên giao lưu học hỏi lẫn nhau với mục đích chung là đem lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhằm thỏa mãn cao nhất nhu cầu khách hàng.

Honda Việt Nam tổ chức Hội thi KTV sửa chữa ôtô xuất sắc năm 2015 Trao-giai.jpgCác kĩ thuật viên xuất sắc sẽ đại diện cho Honda Việt Nam tham dự các cuộc thi quốc tế tại Thái Lan và Indonesia.

Kết quả cuối cùng, đại điện đến từ Honda ôtô Mỹ Đình đã dành giải nhất toàn toàn, cùng với đó đội thi sửa chữa thân xe và sơn xe của họ sẽ đại diện cho Honda Việt Nam tham dự hội thi Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, dự kiến tổ chức tại Thái Lan năm 2016. Giải Nhất phân môn "Sửa chữa chung và Bảo dưỡng nhanh“ sẽ đại diện cho Honda Việt Nam tham dự hội thi Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, dự kiến tổ chức tại Indonesia tháng 12/2015.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm