07:00  | 

Khách hàng tại Nghệ An sắp được “off-road” cùng Nissan NP300 Navara

Nissan Việt Nam vừa chính thức thông báo chương trình trải nghiệm off-road dành cho các khách hàng tại tỉnh Nghệ An sẽ diễn ra vào ngày 06 tháng 09 năm 2015.

Sự kiện off-road lần này nằm trong chuỗi các sự kiện off-road của hãng bắt đầu từ chương trình lái thử dành cho các nhà báo tại Việt Nam trong tháng 3/2015, chương trình dành cho các tư vấn bán hàng tại các Đại lý Nissan trên toàn quốc trong tháng 4/2015 và giờ đây là chương trình dành riêng cho các khách hàng của Nissan.

Mẫu xe được sử dụng tại sự kiện off-road là mẫu Nissan NP300 Navara, chiếc bán tải thế hệ mới mạnh mẽ, thông minh với tiện nghi cao cấp vừa ra mắt hồi tháng 3 và sẽ được diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Bãi Lữ, Nghệ An.

Khách hàng tại Nghệ An sắp được “off-road” cùng Nissan NP300 Navara nissan-vietnam (3).jpgKhách hàng tại Nghệ An sẽ có dịp "off-road" cùng Nissan NP300 Navara.

Đồng hành cùng Nissan Việt Nam tại sự kiện lần này là đối tác Diễn Đàn OtoFun, một trong những diễn đàn về ô tô hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời rất có kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện off-road. Hỗ trợ thêm cho sự kiện này là Đại lý ủy quyền chính hãng của Nissan tại tỉnh Nghệ An, Nissan Vinh.

Tại sự kiện, các khách hàng của Nissan sẽ đăng ký lái một trong hai (hoặc cả hai) mẫu xe bán tải NP300 Navara (tùy chọn phiên bản VL hoặc SL) theo lộ trình định sẵn của Ban tổ chức. Lộ trình này đã được nghiên cứu để có thể phát huy được hết những tính năng off-road ưu việt lần đầu tiên được trang bị trong phân khúc bán tải của mẫu xe này như hộp số tự động 7 cấp (trên bản VL), hộp số sàn 6 cấp (trên bản SL), tính năng gài cầu điện tử (Shift-on-the-fly), chức năng khóa vi sai điện tử cầu sau, tính năng phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC), v.v… nhưng đồng thời vẫn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Các chuyên gia của Nissan cùng các thành viên cốt cán của OtoFun sẽ cùng đồng hành để hỗ trợ cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình off-road.

Khách hàng tại Nghệ An sắp được “off-road” cùng Nissan NP300 Navara nissan-vietnam (5).jpgLộ trình off-road sẽ được thiết kế để phát huy hết khả năng của Nissan NP300 Navara.

Thị trường ôtô Việt Nam nói chung và thị trường ôtô tại khu vực Nghệ An nói riêng đang ngày càng phát triển theo chiều sâu và khách hàng cũng ngày càng trở nên tinh tế và yêu cầu cao hơn. Sự kiện off-road lần này của Nissan tại Nghệ An là cơ hội để khách hàng tại đây khám phá và trải nghiệm mẫu xe bán tải mới nhất của hãng cũng như cơ hội để tiếp cận khái niệm off-road một cách chính thống, chuẩn mực và an toàn. Đây cũng là lời tri ân chân thành của hãng đối với các khách hàng Nghệ An đã luôn ủng hộ và hỗ trợ thương hiệu Nissan từ những ngày đầu.

Khách hàng tại Nghệ An sắp được “off-road” cùng Nissan NP300 Navara nissan-vietnam (2).jpgTrải nghiệm tính năng Hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Khách hàng tại khu vực Vinh, Nghệ An và các khu vực lân cận có thể đăng ký tham gia trải nghiệm sự kiện đặc biệt này từ ngày hôm nay, tại đây: http://nissan-vietnam.vn/news/thong-bao-chuong-trinh-off-road-cho-khach-hang-tai-nghe-an/

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm