07:40  | 

Khai trương phòng trưng bày MINI Sài Gòn

Phòng trưng bày MINI Sài Gòn vừa chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ số 74 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, Tp. HCM.

Như vậy, sau hơn một năm khai trương showroom tại Hà Nội, MINI bắt đầu tấn công thành phố sôi động Hồ Chí Minh.

Khai trương phòng trưng bày MINI Sài Gòn mini-saigon (1).jpgShowroom MINI Sài Gòn.

Với quy mô 510m2, showroom MINI Sài Gòn mang tông màu đen chủ đạo, kết hợp với những gam màu sáng, đủ không gian trưng bày 9 mẫu xe MINI khác nhau, đi kèm khu vực dành riêng cho các sản phẩm MINI Lifestyle độc đáo và phụ kiện Accessories cá tính.

Khai trương phòng trưng bày MINI Sài Gòn mini-saigon (2).jpg

Nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề giao thông đông đúc cũng như gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bãi đậu xe trong trung tâm thành phố, Dịch vụ hỗ trợ đậu xe đã được Euro Auto triển khai thông qua số Hotline 0938 276 276, phục vụ 24/24, bao gồm cả những ngày nghỉ lễ. Nhân viên của dịch vụ sẽ đến nhận/ giao trả xe MINI chỉ trong ít phút mỗi khi khách hàng có nhu cầu.

Dịch vụ hậu mãi MINI sẽ được phục vụ tại Trung tâm Dịch vụ của Euro Auto tại Phú Mỹ Hưng - 808 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Trung tâm Dịch vụ cung cấp đầy đủ dịch vụ 4S tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn và có khả năng phục vụ 1.000 xe/ tháng. Ngoài ra, dịch vụ còn được kết hợp với trung tâm phụ tùng chính hãng và hệ thống kết nối toàn cầu với tập đoàn.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm