14:55  | 

Lexus đứng đầu về chỉ số hài lòng của khách hàng

Lexus đã vượt qua Mercedes-Benz để chiếm vị trí số 1 về chỉ số hài lòng của khách hàng theo một cuộc khảo sát gần đây tại Mỹ.

Nghiên cứu Chỉ số Hài lòng Khách hàng Mỹ (ACSI) cho biết mức độ hài lòng của người tiêu dùng đã giảm 3,7% xuống 79 điểm/tổng 100 điểm. Đây là mức thấp nhất kể từ năm 2004. Nguyên nhân được cho là bắt nguồn từ những đợt thu hồi quy mô lớn cùng việc tăng giá bán các dòng xe.

Lexus đứng đầu về chỉ số hài lòng của khách hàng Lexus-LX-570-JDM-spec-5.jpgLexus được đánh giá cao nhất về mức độ hài lòng của khách hàng.

Thương hiệu hạng sang Lexus đạt 84 điểm, điểm cao nhất về mức độ hài lòng của khách hàng năm nay. Nhờ đó, Lexus vượt qua nhà sản xuất giành chiến thắng năm ngoái, Mercedes-Benz, để đứng đầu bảng. Trong khi, chỉ số hài lòng khách hàng của Mercedes giảm 3%, ở mức 83 điểm.

Hai tên tuổi khác được ghi nhận cải thiện về mức độ hài lòng của khách hàng là Audi, tăng 8% (83 điểm) và BMW, tăng 3% (82 điểm).

Ford là thương hiệu nội địa đạt điểm cao nhất theo khảo sát với 81 điểm, trong khi số điểm của General Motors (GM) là 79 điểm, còn Fiat Chrysler Automobiles đạt 75 điểm.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm