11:34  | 

Mua xe máy tháng Ngâu lại hóa hay

Tháng 7 âm lịch hóa ra lại là thời điểm tốt để mua xe máy khi các hãng xe tại Việt Nam đua nhau giảm giá “nịnh” khách hàng.

Vào tháng 7 âm lịch, những việc lớn như mua xe vẫn thường khiến nhiều người Việt băn khoăn vì kiêng tháng cô hồn. Bắt theo tâm lý kiêng kỵ ấy, nhiều hãng xe liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mại, giải giá để “kéo” khách hàng. Người kiêng thì vẫn không mua, duy chỉ những ai không mê tín mua xe là được lợi.

Lợi vì giá xe giảm hơn. Mua xe thoải mái hơn, được chăm sóc chu đáo hơn.

Mua xe máy tháng Ngâu lại hóa hay mua-xe-(1).jpgTháng 7 âm lịch mua xe máy được hưởng nhiều ưu đãi và khuyến mại

Yamaha “đón đầu” tháng Ngâu bằng việc khởi động sớm chương trình khuyến mại từ giữa tháng 7 và kéo dài chương trình ưu đãi cho khách hàng sinh viên tới hết tháng 9. Điều đáng nói là hãng xe Nhật không giảm giá trực tiếp sản phẩm mà gián tiếp thông qua quà tặng cho khách hàng mua các dòng xe như Nouvo FI, Nozza FI, Luvias FI, Jupiter FI và Sirius FI.

Piaggio cũng đưa ra “chiến lược” đón tháng cô hồn sớm khi hỗ trợ ngay 100% phí trước bạ và phí biển số cho khách hàng mua xe Liberty phiên bản thường, trong thời gian từ ngày 01/07 đến hết ngày 31/08/2015. Đối với phiên bản Liberty Italia khách hàng còn có cơ hội lựa chọn nhận một chiếc camera hành trình GoPro Hero 3 (trị giá tương đương 6 triệu/ bộ).

Hãng xe Honda lại đợi tới giữa tháng 8 mới “tung chiêu” lấy lòng khách hàng trẻ với lý do đón chào năm học mới. Theo đó, Honda giảm giá trực tiếp cho các dòng xe Wave RSX, Wave RSX FI, Blade và Air Blade FI từ 500 nghìn đồng tới 1 triệu đồng từ ngày 15/8 đến hết ngày 31/10.

Ngoài ra, hãng còn đưa ra chương trình bốc thăm may mắn với các giải thưởng khá hấp dẫn như máy tính Macbook Air, iPhone 6 hoặc đồng hồ Apple Watch.

Tương tự, Suzuki cũng khởi động chương trình khuyến mại cho khách hàng trẻ với khoản hỗ trợ phí trước bạ trị giá 500 nghìn đồng cùng gói bảo hiểm mất cắp cháy nổ dành cho khách hàng mua hai dòng xe Impulse và Axelo kéo dài từ nay tới hết tháng 9.

Ngoài các chương trình khuyến mại của các hãng thì các đại lý cũng có những hoạt động ưu đãi riêng. Điều đó cho thấy, mua xe máy tháng cô hồn chưa hẳn là đã thiếu may mắn, mà đôi khi lại là một dịp tốt cho người tiêu dùng.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm