09:50  | 

Siêu xe Ferrari F12 GTO lộ ảnh không ngụy trang

Lần đầu tiên đối thủ của Lamborghini Aventador SV lộ diện không ngụy trang trước khi được trình làng vào tháng 9 tới tại Frankfurt Motor Show 2015.

Dựa vào hình ảnh mới này có thể nhận thấy, phiên bản sản xuất của F12 GTO sẽ gần như giống hoàn toàn với bản phác thảo từng bị rò rỉ hơn 1 tháng trước. Một số thay đổi nhỏ trên phiên bản GTO đó là đường cong phía đuôi xe sẽ có thêm 3 khe thông gió cho động cơ, khá nhiều các chi tiết làm từ carbon xuất hiện.

Siêu xe Ferrari F12 GTO lộ ảnh không ngụy trang F12 GTO (1).jpgHình ảnh đầu tiên của Ferrari F12 GTO không ngụy trang.

Một cản sau được thiết kế mới, 2 đèn hậu phía sau nối liền với nhau bởi một đường đường kẻ lớn màu đen làm từ carbon, nhiều khả năng xe sẽ sử dụng một bộ mâm mới đặc trưng của phiên bản GTO. Ferrari sẽ điều chỉnh một số bộ phận trên xe nhằm cắt giảm trọng lượng của xe bớt đi khoảng hơn 100 kg so với phiên bản tiêu chuẩn.

Siêu xe Ferrari F12 GTO lộ ảnh không ngụy trang F12 GTO (3).jpgHÌnh ảnh phác thảo từng bị rò rỉ hơn 1 tháng trước đó.

Tuy nhiên điều mà người ta quan tâm lớn nhất ở mẫu xe hoàn toàn mới này chính là sức mạnh tạo ra từ khối động cơ V12 6.3L ban đầu. Theo trang Gtspirit, những thay đổi mới như thêm vào hệ thống Hy-Kers từ LaFerrari sẽ giúp siêu ngựa này sản sinh ra sức mạnh lên đến 800 mã lực thay vì 740 mã lực như trước. Tức là F12 GTO còn mạnh hơn đại kình địch Lamborghini Aventador Super Veloce tới 50 mã lực.

Siêu xe Ferrari F12 GTO lộ ảnh không ngụy trang F12 GTO (2).jpg

Dự kiến , Ferrari F12 GTO sẽ chính thức được trình làng vào tháng 9 tới tại Frankfurt Motor Show. Hãng xe Ý sẽ chỉ sản xuất giới hạn F12 GTO ở con số 650 chiếc. Những chiếc đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào quý II năm 2016. Hiện tại giá bán của siêu ngựa này vẫn là một ẩn số tuy nhiên chắc chắn nó sẽ là một đối thủ đáng gờm của Lamborghini Aventador SV vừa ra mắt hồi tháng 3 năm nay.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm