08:00  | 

Sinh viên mua xe được tặng mũ bảo hiểm chính hãng tại Honda Doanh Thu

Trong khoảng thời gian từ nay đến hết 12/09, các bạn sinh viên khi đến mua xe máy tại đại lý HEAD Doanh Thu sẽ được tặng 1 chiếc mũ bảo hiểm chính hãng Honda và 1 phiếu rửa xe 6 lần miễn phí.

Đồng hành cùng với các bạn sinh viên hưởng ứng tháng an toàn giao thông quốc gia và chào đón các tân sinh viên bắt đầu nhập học, HEAD Doanh Thu đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt trong khoảng thời gian từ nay đến hết ngày 12/09/2015.

Sinh viên mua xe được tặng mũ bảo hiểm chính hãng tại Honda Doanh Thu honda-doanh-thu (1).jpgHonda Doanh Thu tổ chức Ngày hội Đoàn viên thanh niên với văn hóa giao thông.

Cụ thể, trong khoảng thời gian này, các bạn sinh viên khi đến mua xe máy tại đại lý HEAD Doanh Thu sẽ được tặng 01 chiếc mũ bảo hiểm chính hãng Honda và 01 phiếu rửa xe 6 lần miễn phí.

Với món quà nhỏ này, HEAD Doanh Thu hy vọng sẽ khích lệ tinh thần các bạn sinh viên và góp phần cùng sinh viên tuyên truyền và vận động cộng đồng chấp hành nghiêm túc việc đội mũ bảo hiểm an toàn khi tham gia giao thông.

Honda Doanh Thu thuộc sở hữu của Công ty TNHH TM & DV Tổng Hợp Việt Nhật, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010. Trải qua 5 năm hoạt động trong lĩnh vực xe máy, HEAD Doanh Thu đã trở thành thương hiệu gần gũi với người tiêu dùng của thủ đô Hà Nội và đặc biệt là với các bạn sinh viên đang học tập tại các trường đại học đóng tại địa bàn quận Cầu Giấy.

Song song với phát triển hoạt động kinh doanh, Honda Doanh Thu đã cùng sinh viên các trường đại học tổ chức nhiều hoạt động nhằm hướng tới lợi ích cộng đồng như Lái xe an toàn, tìm hiểu Luật giao thông đường bộ, sinh viên với văn hóa giao thông...

Thông tin chi tiết tham khảo tại: http://hondadoanhthu.com.vn.

Địa chỉ hệ thống HEAD Doanh Thu:

Sinh viên mua xe được tặng mũ bảo hiểm chính hãng tại Honda Doanh Thu honda-doanh-thu-1.jpg

HEAD Doanh Thu 1: Số 9 – Phạm Văn Đồng – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội; SĐT: 043 792 09 59

Sinh viên mua xe được tặng mũ bảo hiểm chính hãng tại Honda Doanh Thu honda-doanh-thu-2.jpg
HEAD Doanh Thu 2: 118 Nguyễn Khánh Toàn – Dịch Vọng - Cầu Giấy – Hà Nội; SĐT: 043 852 88 88.

Lưu ý khi các bạn sinh viên đến mua xe máy tại HEAD Doanh Thu:

- Khách hàng là sinh viên khi mua xe vui lòng mang theo chứng minh thư nhân dân, thẻ sinh viên (hoặc Giấy báo nhập học đối với tân sinh viên).

- Không áp dụng đối với sinh viên hệ tại chức, sinh viên học văn bằng 2, sinh viên của các khóa học ngắn hạn, học viên của các trung tâm.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm