08:15  | 

Siêu xe Mercedes AMG GT S Edition 1 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mercedes AMG GT S Edition 1 là mẫu siêu xe được bán ra với số lượng giới hạn ở mỗi thị trường. Xe được trang bị thêm gói nâng cấp cả nội và ngoại thất so với phiên bản thường.

Sở hữu nước sơn đen nhám Magno Selenite Grey, chiếc Mercedes AMG GT S Edition 1 đầu tiên được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong tuần lễ thời trang Mercedes-Benz 2015 diễn ra tại Hà Nội cuối tháng 8 này. Edition 1 khác với phiên bản thường ở chỗ xe được trang bị thêm gói nâng cấp nội ngoại thất bằng cacbon và đi kèm nhiều trang bị cao cấp khác.

Siêu xe Mercedes AMG GT S Edition 1 chính hãng đầu tiên về Việt Nam Mercedes AMG GT S Edition 1 (6).jpg

Siêu xe Mercedes AMG GT S Edition 1 đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Với việc có thêm gói nâng cấp carbon, chiếc GT S thứ 2 tại Việt Nam có sự thay đổi nhẹ với ốp cản trước thiết kế lại, thanh kim loại giữa lưới tản nhiệt được làm nhỏ hơn. Phần mui trên phiên bản thường là loại kính panorama đã được thay bằng loại carbon cho trọng lượng nhẹ hơn. Ngoài ra một số chi tiết khác trên phiên bản thường cũng được thay thế bằng gói nâng cấp làm từ carbon như ốp hốc gió 2 bên thân xe, ốp gương chiếu hậu, ốp phần dưới cản sau và chụp ống xả kép.

Một điểm khác biệt trên AMG Edition 1 so với phiên bản thường đó là cánh gió gió lớn được gắn cố định ở phần đuôi thay vì được điều chỉnh lên xuống như trên trên phiên bản thường. Xe sở hữu mâm sau kích thước 20 inch, 2 mâm trước là 19 inch, đi kèm lốp sau 295/30, lốp trước 265/35 giống những xe dẫn động cầu sau khác.

Siêu xe Mercedes AMG GT S Edition 1 chính hãng đầu tiên về Việt Nam Mercedes AMG GT S Edition 1 (15).jpgPhần cánh gió phía sau được gắn cố định thay vì được điều chỉnh lên xuống như trên phiên bản thường.

Phía bên trong cabin phiên bản GT S Edition 1 cũng có thêm gói nâng cấp carbon tại một số chi trên bảng táp-lô, bệ trung tâm và bậu cửa ra vào. Ngoài carbon, một số chi tiết khác bên trong xe cũng được bọc vật liệu da NAPPA và DYNAMICA cao cấp, xen lẫn viền chỉ đỏ thể thao.

Siêu xe Mercedes AMG GT S Edition 1 chính hãng đầu tiên về Việt Nam Mercedes AMG GT S Edition 1 (11).jpg

Vô-lăng của GT S Edition 1 được khắc logo "AMG/Edition 1" nhằm phân biệt phiên bản này so với bản thường. Trang bị hiện đại bên trong siêu xe này gồm hệ thống giải trí Comand Online tích hợp màn hình lớn 8,4 inch cùng dàn âm thanh vòm Burmester tiêu chuẩn 10 loa, công suất 640 W được nâng cấp lên loại Burmester High End 11 loa, công suất 1000 W.

Siêu xe Mercedes AMG GT S Edition 1 chính hãng đầu tiên về Việt Nam Mercedes AMG GT S Edition 1 (18).jpg

AMG GT S Edition 1 sử dụng động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép với tên mã là M178. Động cơ này được Mercedes ưu ái trang bị những công nghệ hiện đại nhất thừa hưởng từ đội đua của mình. Công suất tối đa 503 mã lực ở 6.000 vòng/phút và 650 Nm ở 1.750 vòng/phút tăng 47 mã lực và 50 Nm so với bản thường. Khối động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp, 4 chế độ: Comfort, Sport, Sport Plus, và Race. Xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây và đạt tốc độ tối đa 310 km/h.

>> Xem ảnh chi tiết AMG GT S Edition 1

Hoàng Huy (TTTĐ)
Ảnh: Tinh tế

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm