10:14  | 

Yamaha Việt Nam tung phiên bản Grande đen mờ

Grande màu sơn đen mờ và trắng sữa đã có mặt tại các đại lý Yamaha và sẵn sàng đến tay khách hàng với giá bán từ 39.990.000VNĐ.

Sau sự ra đời của màu sơn Camo trên Exciter, mới đây, Yamaha lại tiếp tục “thay áo” cho Grande với hai màu sơn đen mờ và trắng sữa. Cụ thể, trên phiên bản màu sơn đen mờ, màu đen được phủ kín hoàn toàn bỏ lại các chi tiết bằng kim loại và đèn chiếu sáng. Ngay cả phuộc trước, cặp mâm 6 chấu và tay nắm sau cũng được điều chỉnh cho ăn khớp với tổng thể.

Yamaha Việt Nam tung phiên bản Grande đen mờ Grande_den_mo (2).jpgYamaha Grande màu sơn đen mờ

Trên phiên bản trắng sữa, chiếc xe chỉ được thay đổi màu sắc và không có gì đặc biệt so với những “người anh em” khác. Mặc dù chỉ là “bình mới rượu cũ” nhưng không thể phủ nhận chiến dịch “thay áo” của Yamaha Việt Nam đã giúp cho người tiêu dùng Việt Nam bớt nhàm chán trong bối cảnh thị trường xe máy “nhạt nhòa” như hiện nay.

Yamaha Việt Nam tung phiên bản Grande đen mờ Grande_den_mo (1).jpgYamaha Grande màu trắng sữa thuộc bản STD có giá bán lẻ đề xuất là 39.990.000 VNĐ

Yamaha Grande là mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất mà Yamaha sản xuất. Việc đưa công nghệ tiên tiến Blue Core vào chiếc Grande đã cho thấy Yamaha đã rất kì vọng vào chiếc Scooter 125cc này. Xe có công suất khoảng 8,2 mã lực tại 6.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 9,7 Nm. Grande có bình xăng không quá lớn mà cũng không quá nhỏ, ở mức 4,4L.

Mặc dù có giá bán khá cao so với các sản phẩm trong cùng phân khúc, tuy nhiên người tiêu dùng cũng không phải quá băn khoăn về điều này bởi một lẽ, khi bỏ ra số tiền như vậy bạn sẽ nhận được một chiếc xe xứng đáng.

Theo như Yamaha Việt Nam công bố, Grande màu trắng sữa (bản STD) và Grande đen mờ (bản DX) có giá bán lẻ đề xuất tương ứng là 39.990.000 VNĐ và 41.990.000 VNĐ.

Thế Anh (TTTĐ)
Ảnh: Yamaha Việt Nam

 

Ý kiến đánh giá (11)


Có thể bạn quan tâm