14:07  | 

Harley-Davidson "lên đời" cho một loạt "xế khủng"

Vừa qua, hãng xe môtô phân khối lớn đến từ Mỹ đã giới thiệu ra thị trường phiên bản cải tiến của 7 mẫu xe gồm Street 500, Street 750, Forty-Eight, Iron 883, Softail Slim S, Fat Boy S và Road Glide Ultra.

Nhằm chuẩn bị kế hoạch mới cho năm 2016, Harley-Davidson vừa giới thiệu ra thị trường thông tin cũng như hình ảnh phiên bản 2016 của 7 mẫu xe phân khối lớn mà họ đang phân phối hiện nay. Không có quá nhiều khác biệt về mặt thiết kế, các phiên bản cải tiến này được trang bị thêm một số công nghệ cũng như thay đổi nhỏ ở ngoại thất.

Harley-Davidson Harley-Davidson Street 500 và 750 có phiên bản mới với một số chi tiết cải tiến.

Đối với dòng Street 500 và 750, cả 2 sẽ được Harley-Davidson trang bị một hệ thống phanh an toàn cải tiến. Cụ thể, đĩa phanh trước và sau được tăng kích thước lên thành 300 mm, đồng thời heo phanh và dây phanh sẽ được làm bằng chất lượng cao hơn. Sự thay đổi này chính là phản hồi của Harley-Davidson sau khi nhận được những ý kiến không tốt về hệ thống an toàn trên dòng Street từ khách hàng.

Harley-Davidson

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách được cải tiến đó là Forty-Eight với nâng cấp hệ thống giảm xóc có khả năng điều chỉnh, chống nảy bánh khi phanh gấp, mâm xe dạng đúc, chắn ống xả và bình xăng có nhiều chi tiết trang trí độc đáo. Tương tự, dòng Iron 883 cũng được trang bị mâm đúc cùng một số trang trí tạo sự khác biệt.

Harley-Davidson Harley-Davidson Iron 883 phiên bản cải tiến 2016.

2 cái tên tiếp theo là Fatboy S và Softail Slim S lại được hãng xe Mỹ nâng cấp ở mặt sức mạnh khi bộ đôi này được trang bị khối động cơ 1800cc, sản sinh 91 mã lực, mô-men xoắn cực đại 149 Nm tương tự như trên những mẫu xe thuộc seiries CVO. Ngoài ra, chúng còn được tích hợp thêm công nghệ hiện đại khác như hệ thống lái xe tự động Cruise Control, hệ thống ABS và hệ thống báo động trộm cắp.

Harley-Davidson

Mẫu xe thứ cuối cùng được Harley-Davidson giới thiệu phiên bản cải tiến chính là dòng touring Road Glide Ultra với động cơ 1687cc, hệ thống làm mát tốt hơn, hệ thống thông tin giải trí mới và kính chắn gió cao hơn.​

Cả 7 mẫu xe kể trên sẽ nhanh chóng có mặt tại các đại lý của Harley Davidson trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm