11:33  | 

Ca sĩ Tuấn Hưng tậu xe “Mẹc” giá hơn 3 tỷ đồng

Nam ca sỹ điển trai Tuấn Hưng vừa quyết định chi hơn 3 tỷ đồng để đưa chiếc Mercedes S400 sang trọng và lịch lãm về gara của mình.

Sau những mẫu xe tên tuổi như Range Rover Evoque, Porsche Panamera, mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã quyết định kết duyên với thương hiệu xe sang đến từ Đức là Mercedes. Thành viên mới nhất vừa có mặt trong gara của anh chính là mẫu sedan sang trọng và lịch lãm Mercedes S400.

Ca sĩ Tuấn Hưng tậu xe “Mẹc” giá hơn 3 tỷ đồng mercedes-s400-2014 (4).jpgTuấn Hưng cùng vợ và con trong lễ nhận xe tối qua (29/9).

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình, nam ca sỹ này đã tỏ ra rất hạnh phúc sau khi tậu riêng cho mình chiếc xe mơ ước mà anh mong muốn bấy lâu nay. Ngoài ra, anh cũng đã gửi lời cảm ơn đến công ty Mercedes-Benz Việt Nam vì đã hỗ trợ anh nhanh chóng hoàn thành thủ tục cũng như ưu ái cho anh một mức giá hấp dẫn nhất.

Mercedes S400 không chỉ là một phương tiện đi lại, nó còn là niềm kiêu hãnh của chủ nhân, một món đồ thời trang để tôn lên vẻ sang trọng, hào hoa và một phong cách cuốn hút tỏa sáng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế bên ngoài toát lên vẻ sang trọng lịch lãm đặc trưng của dòng S-Class, đèn LED chạy ngày sắc sảo, đèn hậu cũng được tích hợp LED.

Ca sĩ Tuấn Hưng tậu xe “Mẹc” giá hơn 3 tỷ đồng mercedes-s400-2014 (7).jpg

Nội thất bên trong được bọc da cao cấp, nhiều chi tiết được ốp gỗ sang trọng như trên vô-lăng, táp-lô. Màn hình đa phương tiện cũng như màn hình hiển thị thông số sau vô-lăng được làm khá lớn giúp người xem khá dễ dàng cập nhật cũng như sử dụng. Ghế ngồi có chức năng sưởi và thông gió, đặc biệt 2 ghế VIP phía sau được trang bị chức năng massage cao cấp giúp xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ làm việc.

S400 2015 được trang bị động cơ V6 3.0L sản sinh công suất tối đa 333 mã lực, tại 5.250 – 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 480 Nm tại 1.600 – 4.000 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 6,1 giây, tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 250 km/h.

Mercedes S400 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán đề suất từ 3,269 tỷ đồng tuy nhiên do nhận được ưu đãi từ Mercedes-Benz Việt Nam nên chắc chắn số tiền mà Tuấn Hưng phải bỏ ra là thấp hơn con số trên.

Hoàng Huy (TTTĐ

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm