10:00  | 

Điểm mặt 9 thương hiệu tham gia Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015

9 thương hiệu bao gồm Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC đã sẵn sàng cho Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 diễn ra từ ngày 9-13/10 tới tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội).

Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 (Vietnam International Motorshow 2015 – VIMS) do Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC phối hợp tổ chức, hướng tới mục tiêu xây dựng một triển lãm dành riêng cho các hãng xe nhập khẩu tại Việt Nam. Tại VIMS năm nay, ngoài việc được trải nghiệm những mẫu xe sang đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, người tham dự còn có thể thích thú với những siêu xe, xe thể thao và xe đua.

1. Audi

AUDI AG là nhà sản xuất xe hơi cao cấp của Đức với doanh số 1.741.129 xe bán ra trong năm 2014. Các mẫu xe Audi được sản xuất chủ yếu tại Đức, Hungary, Bỉ, Tây Ban Nha, Nga, Trung Quốc và Ấn Độ. Audi hoạt động tại hơn 100 thị trường với số lượng nhân viên 80.000 trên toàn thế giới, trong đó có 58.000 nhân viên đang làm việc tại Đức.

Điểm mặt 9 thương hiệu tham gia Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 Trien_lam_oto_quoc_te_2015 (10).jpgAudi Q3 2016

Các mẫu xe đã được Audi nhập khẩu vào Việt Nam bao gồm Audi TT, A3, A4, A6 cùng với danh mục các sản phẩm Quattro như Audi A5 Sportback, A7 Sportback, A8L, Q3, Q5 và Q7. Tất cả các xe Audi bán ra tại Việt Nam đều có chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km.

2. BMW

Tại Việt Nam, Euro Auto cung cấp các sản phẩm đa dạng từ xe 4 chỗ đẳng cấp phù hợp cho việc đi lại tiện nghi, thoải mái và phong cách (Series 1, 3, 5, 7), xe gia đình đa dụng (Series 2 Active Tourer), đến xe địa hình (X1, X3, X4, X5, X6).

Điểm mặt 9 thương hiệu tham gia Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 Trien_lam_oto_quoc_te_2015 (7).jpgBMW  640i Gran Coupe 2015

Ngoài ra, Euro Auto cũng cung cấp các lựa chọn đặc biệt qua các dòng xe coupe, xe mui trần và roadster (4 Series, Z4, 6 Gran Coupé, 3GT, 5GT), cũng như dòng xe hiệu năng cao BMW M và các phiên bản xe BMW Individual.

3. Jaguar

Kể từ khi công ty được thành lập vào 1922, Jaguar đã phát triển từ một công ty sản xuất bánh xe môtô thành một trong những nhà thiết kế và sản xuất hàng đầu trên thế giới, với thế mạnh là các dòng sedan siêu sang và dòng xe thể thao. Phương châm hoạt động của công ty rất đơn giản: sản xuất ra những chiếc xe đẹp và tốc độ được cả thế giới thèm muốn.

Điểm mặt 9 thương hiệu tham gia Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 Trien_lam_oto_quoc_te_2015 (12).jpgJaguar XJL

Tập đoàn Tân Thành Đô là nhà phân phối chính hãng độc quyền cho thương hiệu Jaguar tại Việt Nam. Các mẫu xe Jaguar sẽ xuất hiện tại VIMS 2015 bao gồm xe thể thao F-Type, sedan cỡ trung XF, sedan hạng sang XJ và cuối cùng là sedan cỡ nhỏ, xe chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. 

4. Land Rover

Land Rover ra đời vào năm 1948 tại Anh, nổi tiếng với những thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ và khả năng off-road ưu việt. Land Rover không chỉ là xe SUV, mà là một phong cách sống – một phong cách sống tiêu biểu cho một tinh thần phiêu lưu, mạo hiểm và sự hưởng thụ cuộc sống.

Điểm mặt 9 thương hiệu tham gia Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 Trien_lam_oto_quoc_te_2015 (13).jpgRange Rover Evoque

Tại Việt Nam, Tập đoàn Tân Thành Đô là nhà phân phối chính hãng độc quyền các dòng xe: Range Rover Sport, Range Rover và Range Rover Evoque,  Discovery Sport.

5. Luxgen

Luxgen thuộc tập đoàn Yulon được thừa hưởng nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo ôtô. Yulon là đối tác sản xuất chiến lược với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nissan, Mitsubishi, General Motors, Chrysler, Mercedes-Benz. Yulon có một mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ với Nissan kể từ năm 1957. Năm 1985 Nissan đóng góp 25% cổ phần vào trong Yulon.

Điểm mặt 9 thương hiệu tham gia Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 Trien_lam_oto_quoc_te_2015 (14).jpgU6 Turbo là dòng xe bán tốt nhất của Luxgen tại thị trường Việt Nam

Với cơ sở sản xuất đặt tại Trung Quốc, Philippines và Đài Loan, Luxgen chính thức ra mắt nền công nghiệp ôtô thế giới tại Triển lãm ôtô Dubai 2009 và đã lần lượt gia nhập các thị trường như Trung Quốc, Nga, Trung Đông, Trung Mỹ, Đông Nam Á. Tên gọi Luxgen được ghép từ “Luxury” (sang trọng) và “Genius” (thiên tài) thể hiện tham vọng mang đến một dòng sản phẩm cao cấp, thông minh, kĩ thuật tiên tiến.

6. MINI

MINI đang ngày một mở rộng thị trường bằng những sản phẩm độc đáo và sáng tạo dành cho những khách hàng tại Việt Nam, nơi mà MINI được đại diện bởi Euro Auto – nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của BMW tại Việt Nam trong suốt 8 năm qua. Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của MINI trong khu vực Đông Nam Á.

Điểm mặt 9 thương hiệu tham gia Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 Trien_lam_oto_quoc_te_2015 (9).jpg

Các dòng xe MINI hiện đang được Euro Auto phân phối đa dạng như: MINI 3-cửa, MINI 5-cửa, MINI Roadster, MINI Convertible và MINI Countryman.

7. Porsche

Điểm mặt 9 thương hiệu tham gia Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 Trien_lam_oto_quoc_te_2015 (1).jpgPorsche Boxster

Porsche mang đến thị trường Việt Nam các dòng xe đậm chất thể thao cùng khả năng cá nhân hóa tối ưu. Đây đồng thời là yếu tố tạo nên sự độc đáo của thương hiệu xe thể thao Porsche. Các dòng xe Porsche được giới thiệu tại Việt Nam bao gồm: 911 huyền thoại, “roadster” Boxster, coupe Cayman, Gran Turismo Panamera, SUV Cayenne và SUV cỡ trung Macan.

Đặc biệt, tại triển lãm lần này, Porsche sẽ lần đầu tiên mang đến đông đảo khách tham quan biến thể GT3 mạnh mẽ hàng đầu của dòng xe huyền thoại 911.

8. Renault

Điểm mặt 9 thương hiệu tham gia Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 Trien_lam_oto_quoc_te_2015 (8).jpg

Vào cuối 2015, Renault đã tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối xe trên khắp Việt Nam và sẽ ra mắt một số mẫu xe mới phù hợp với nhu cầu của thị trường. Renault là hãng xe hơi số 1 của Pháp. Nước Pháp được biết đến là kinh đô thời trang cao cấp cũng như nghệ thuật của cuộc sống. Chính vì vậy, Renault đã mang tinh túy, hơi thở cũng như phong cách của nước pháp đến với từng khách hàng Việt Nam

9. BAIC

Điểm mặt 9 thương hiệu tham gia Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 Trien_lam_oto_quoc_te_2015 (11).jpgBAIC CC

BAIC Group là một trong năm hãng ôtô lớn nhất Trung Quốc sau 55 năm phát triển. Trụ sở chính - nhà máy đặt tại Bắc Kinh và trung tâm Styling Turin ở Italia. Ngoài ra, BAIC còn sở hữu một chuỗi cơ sở sản xuất xe có mặt ở khắp Trung Quốc. BAIC Group bao gồm các hãng con và liên doanh là BAIC Motor - Mercedes - Hyundai - Suzuki - Foton - BAW. Hãng Mercedes-Benz của Đức có 12% cổ phần tại BAIC. Bên cạnh đó, BAIC Group đã mua lại quyền sở hữu trí tuệ thương hiệu SAAB nổi tiếng của Thụy Điển.

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm