14:52  | 

Ford làm gì trước khi bán xe ra thị trường?

Tất cả xe của Ford đều phải vượt qua hơn 30 bài kiểm tra khắc nghiệt để đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về tiêu chuẩn chất lượng trước khi bán ra thị trường.

Những chiếc xe Ford được thiết kế để có thể dễ dàng vượt qua nhiều địa hình, trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau, bất kể là những sa mạc khô hạn của nước Úc hay những vùng âm độ C ở miền Bắc Trung Quốc. Sau khi trải qua hàng loạt các bài kiểm tra khó khăn đó, những chiếc xe Ford mới sẽ sẵn sàng đồng hành cùng các tay lái chinh phục mọi cung đường trên khắp thế giới.

Ford làm gì trước khi bán xe ra thị trường? Fortuner_2016_vs_Everest_2015 (18).jpgNhững chiếc xe Ford được thiết kế để có thể dễ dàng vượt qua nhiều địa hình.

Tại Ford, bài kiểm tra độ bền của xe được thực hiện toàn diện và chính xác tuyệt đối. Tất cả xe của hãng đều phải trải qua lần lượt từng bài kiểm tra chức năng, độ bền khác nhau, từ khả năng vận hành trong môi trường vùng cao với lượng oxy cực thấp cho tới số lần đóng/mở cửa xe cho đến khi thấy được dấu hiệu mòn, hỏng.

30 bài "hành xác" mà mỗi chiếc Ford phải trải qua trước khi bán ra thị trường.

Thậm chí xe Ford còn phải chạy qua những con đường mòn sỏi đá tự nhiên để kiểm tra độ bền của sơn xe. Trong suốt 3 tháng liên tục, mỗi mẫu Ford đều phải đảm bảo trải qua thành công bài kiểm tra khả năng chống gỉ sét bằng việc xe được phun nước muối trong điều kiện độ ẩm phòng kín lên tới 95% tương đương với 10 năm bị bào mòn trên đường.

T.A (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm