09:29  | 

Hàng “hot” Hyundai SantaFe 2017 chính thức lộ diện

Hãng xe hơi Hàn Quốc vừa chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của SantaFe 2017 trước khi xuất hiện tại triển lãm xe hơi quốc tế Frankfurt Motor Show 2015.

Phiên bản nâng cấp của SantaFe vừa được Hyundai giới thiệu dành cho thị trường châu Âu. Ngoài ra, nhiều khả năng hãng xe Hàn Quốc sẽ còn giới thiệu thêm một phiên bản khác có tên SantaFe Sport 2016 cho thị trường Mỹ cũng tại FrankFurt Motor Show 2015 sắp tới.

Hàng “hot” Hyundai SantaFe 2017 chính thức lộ diện 2017-Hyundai-Santa-Fe-1.jpgHyundai SantaFe 2017 phiên bản dành cho thị trường châu Âu.

Phiên bản nâng cấp của Hyunda SantaFe sẽ nhận được một số thay đổi ở mặt trước như công nghệ chiếu sáng dạng LED được sử dụng cho đèn sương mù và đèn chạy ban ngày, lưới tản nhiệt 3 nan được làm 3 chiều và mạ chrome sáng bóng. Hốc hút gió phía dưới thay đổi kết hợp cùng cản trước tạo thành gương mặt ngầu hơn cho SantaFe 2017.

Phần đuôi cũng có thay đổi đôi chút với cản sau được làm lại, chụp ống xả hình chữ nhật thay vì bầu dục như trước. Đèn hậu cũng được tích hợp đèn LED. Bên trong cabin, SantaFe mới sở hữu một màn hình cỡ lớn, hệ thống giải trí đa phương tiện cải tiến. Theo Hyundai, nội thất của Santa Fe sẽ được cải thiện về chất lượng nhờ vào các vật liệu cao cấp.

Hàng “hot” Hyundai SantaFe 2017 chính thức lộ diện 2017-Hyundai-Santa-Fe-4.jpgNội thất bên trong xe có nhiều cải tiến với những vật liệu cao cấp được sử dụng nhiều.

Về mặt an toàn, SantaFe 2017 có một loạt các tính năng an toàn mới bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AEB), hệ thống cảnh báo giao thông phía sau, hệ thống kiểm soát hành trình (Smart Cruise Control), Blind Spot Detection, hệ thống hỗ trợ chuyển làn an toàn, ...

Hàng “hot” Hyundai SantaFe 2017 chính thức lộ diện 2017-Hyundai-Santa-Fe-6.jpg Hàng “hot” Hyundai SantaFe 2017 chính thức lộ diện 2017-Hyundai-Santa-Fe-3.jpg

Hiện tại, Hyundai không đề cập đến bất kỳ thay đổi nào nằm ở khối động cơ phía dưới nắp ca-pô, nhiều khả năng xe sẽ vẫn giữ nguyên như trên thế hệ tiền nhiệm. SantaFe 2017 sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt Motor Show diễn ra vào giữa tháng 9 tới.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm