10:00  | 

Hơn nửa thập kỷ lái Mitsubishi “đánh đường mở lối”

“Nói chung giờ chỉ đi Mitsubishi thôi” - anh Nguyễn Đình Dũng (Công ty CPXD Cầu đường Nghệ An) – từng chinh chiến cùng Mitsubishi Pajero trong hơn 6 năm và giờ tiếp tục gắn bó với Outlander Sport bắt đầu cuộc nói chuyện với chúng tôi bằng một câu tổng kết ngắn gọn nhưng chắc chắn như vậy.

Tiếp chúng tôi trong một văn phòng có lối kiến trúc phổ biến của những năm đầu thập niên 90 thế kỷ trước ở Công ty CPXD Cầu đường Nghệ An, anh Nguyễn Đình Dũng hồ hởi chia sẻ về chuyện nghề, chuyện xe của mình từ thuở đi Pajero đến Outlander Sport.

Công tác trong ngành cầu đường, đi và đến nhiều nơi, đặc biệt là những vùng đất mới chưa được khai khẩn vốn là công việc hàng ngày của anh Dũng. Trong suốt thời gian đó, anh chọn Pajero làm người bạn chinh chiến. Anh kể: “Nói chẳng ai lạ, miền Tây Nghệ An chưa có ô tô nào vào được vì chỉ có đường rừng hoặc thậm chí là chả có đường mà đi, địa hình cực kỳ phức tạp. Thì ở những nơi như thế, Pajero đưa chúng tôi đến mở đường tiên phong”. Hơn 6 năm. Pajero đã cùng con người rắn rỏi và đầy nhiệt huyết ấy khai phá hàng trăm con đường trên khắp vùng Bắc Trung Bộ. 

Hơn nửa thập kỷ lái Mitsubishi “đánh đường mở lối” Mitsubishi-Caravan---Autodaily6-(1).jpg

Chia sẻ về “người đồng đội” Pajero, anh Dũng nhận xét: “Xe “cày” tốt, bền và khả năng di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình, đặc biệt là đường lầy”. Thời gian sau này, khi đã bán lại chiếc xe kỷ niệm của mình cho một người bạn, anh nhận được phản hồi rằng: Pajero vẫn sức vóc, khỏe khoắn như thường. 

Hơn nửa thập kỷ lái Mitsubishi “đánh đường mở lối” Mitsubishi-Caravan---Autodaily6-(2).jpg

Hiện nay, khi đã ở một ví trí công việc khác, anh Dũng cần một chiếc xe chủ yếu để di chuyển trong nội thành và đi làm việc với đối tác. Sau khi “chia tay” với Pajero, anh tình cờ biết bạn mình đang sở hữu và rất khen Outlander Sport, một mẫu xe khác của Mitsubishi. Cảm thấy phù hợp nhu cầu bản thân cộng với “tình yêu” vốn có trước đó dành cho thương hiệu này, anh quyết định mua ngay. “Đầu tiên là cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, chắc chắn. Xe đi tăng tốc nhanh. Tiếp đến là hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu.” Về điểm này, anh Dũng khẳng định: “Mitsubishi là dòng xe ưu việt, rất tiết kiệm nhiên liệu”.

Điều này cũng đã được ghi nhận trong chặng 5 vừa kết thúc của Mitsubishi Caravan với mức tiêu thụ nhiên liệu đo được của Outlander Sport là: 6,013L/ 100km. Anh Thành Nhân (PV – Đánh giá xe) người trực tiếp cầm lái và về nhất trong thử thách này chia sẻ: “Chặng đường đo có đi qua nhiều loại đường hỗn hợp, trong đó có cả những đoạn đường rất xấu kéo dài… Với những chiếc xe bình thường thì đây là một thử thách khó khăn. Vì vậy, kết quả 6,013L/ 100km phản ánh khá chính xác mức tiết kiệm nhiên liệu của Outlander Sport. Xe Mitsubishi được biết đến với khả năng giữ vòng cua máy thấp cùng nhiều công nghệ tiên tiến trang bị. Bên cạnh đó, xe vận hành nhẹ nhàng nên cả hành trình dài mà người lái vẫn cảm giác thoải mái”. 

Hơn nửa thập kỷ lái Mitsubishi “đánh đường mở lối” Mitsubishi-Caravan---Autodaily6-(3).jpg

Hơn nửa thập kỷ lái Mitsubishi “đánh đường mở lối” Mitsubishi-Caravan---Autodaily6-(4).jpg

Trong suốt 20 năm có mặt tại Việt Nam, Mitsubishi luôn đi đầu trong các phát kiến công nghệ, đưa đến khách hàng những dòng xe ngày càng cải tiến về động cơ, thiết kế, đặc biệt là hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu. Trải nghiệm và chứng thực thương hiệu “thật là chất” ấy không ai khác chính là các khách hàng của hãng như anh Dũng, những người đã tin tưởng lựa chọn Mitsubishi làm bạn đồng hành. 

Đức Hải (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm