16:38  | 

Infiniti lần đầu hé lộ nội thất mẫu hatchback Q30

Thương hiệu xe sang Nhật Bản Infiniti vừa chính thức công bố hình ảnh nội thất đầu tiên của Q30, trước khi ra mắt tại Frankfurt Motor Show ngày 15/9 tới đây.

Từ hình ảnh có thể thấy, khoang cabin của Infiniti Q30 mang khá nhiều điểm tương đồng với mẫu A-Class từ đối tác Mercedes-Benz. Điều này thể hiện rõ nhất ở các chi tiết như vô-lăng, bảng đồng hồ, cắm chìa khoá và cách bố trí bên cửa lái.

Infiniti lần đầu hé lộ nội thất mẫu hatchback Q30 Infiniti_Q30 (3).jpgKhoang cabin của Infiniti Q30 mang khá nhiều điểm tương đồng với mẫu A-Class từ đối tác Mercedes-Benz.

Nhằm tạo nên một không gian sang trọng, các nhà thiết kế của Infiniti đã sử dụng chất liệu da lộn hiệu Dinamica trên rất nhiều bộ phận, thậm chí cả đường viền trần xe và trụ chống. Ghế ngồi của người lái và hành khách cũng được tối ưu nhằm mang lại sự thoải mái khi có một điểm tựa hông nâng cao.

“Thiết kế ngoại thất như điêu khắc và khoang lái mang tính bất đối xứng của Q30 chính là đặc tính không thể nhầm lẫn của Infiniti. Với Q30, chúng tôi đang bước vào một phân khúc mới và mở rộng thêm lựa chọn cho khách hàng của Infiniti. Chiếc xe này là một phần quan trọng trong chiến lược của chúng tôi trong mục tiêu trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xe ô tô cao cấp.” Ông Roland Krueger, Chủ tịch Infiniti phát biểu.

Infiniti lần đầu hé lộ nội thất mẫu hatchback Q30 Infiniti_Q30 (1).jpgInfiniti Q30 sẽ trực tiếp cạnh tranh với Audi A3, BMW 1-Series, Volkswagen Golf và Mercedes-Benz A-Class.

Infiniti không nêu chi tiết về khả năng vận hành, nhưng có thể Q30 sẽ trang bị động cơ turbodiesel 2.2L 4 xy-lanh từ đối tác Mercedes-Benz, công suất 168 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp.

Được biết, Q30 sẽ chính thức ra mắt trong buổi họp báo của Infiniti tại Frankfurt Motor Show ngày 15/9. Trước khi đi vào sản xuất tại nhà máy Sunderland ở vương quốc Anh của Nissan cùng “người anh em” QX30. Và sẽ trực tiếp cạnh tranh với Audi A3, BMW 1-Series, Volkswagen Golf và Mercedes-Benz A-Class.

Thế Anh (TTTĐ)

Tags: infiniti q30

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm