06:52  | 

Jeep Wrangler 2016 phiên bản Black Bear trình làng

Thương hiệu xe hơi Jeep vừa chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Wrangler 2016 Black Bear, cái tên này được đặt theo một con đường mòn nguy hiểm tại Telluride, Colorado (Mỹ).

Được phát triển dựa trên nguyên mẫu Wrangler Sport, phiên bản Black Bear thể hiện sự độc quyền qua nhiều chi tiết sơn đen như lưới tản nhiệt, la-zăng, bảo vệ đèn sau, nắp bình xăng và bộ lốp Goodyear chuyên off-road. Đặt biệt, trên nắp capo là tấm bản đồ con đường mòn Black Bear.

Jeep Wrangler 2016 phiên bản Black Bear trình làng Jeep_Wrangler_Black_Bear (1).jpgJeep Wrangler 2016 Black Bear được lấy tên từ con đường mòn tại Telluride, Colorado (Mỹ).

Bên trong, các kỹ sư sử dụng tông màu đen bao phủ khoang cabin với ghế ngồi vải Sedoso, vô-lăng bọc da kết hợp các đường chỉ xám, thảm sản mới, điều hoà không khí và kết nối Power Convenience Groups.

Phiên bản Black Bear Edition sẽ có mặt trên cả 2 dòng xe là Wrangler và Wrangler Unlimited với nhiều tuỳ chọn màu sắc như bạc, đèn, trắng, đỏ, xanh,... Hiện tại, Jeep vẫn chưa công bố giá bán cho phiên bản đặc biệt này. Giá bán tiêu chuẩn của 2 dòng xe Wrangler và Wrangler Unlimited lần lượt là 23.000 USD và 26.800 USD.

>> Thông tin liên quan:

Văn Cường (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm